Sờ vào dịch nhờn dương vật có nguy cơ mang thai không?
Một lần gần đây khi em sờ vào dương vật của bạn trai thì thấy có chất nhờn dính vào tay. Sau đó về nhà em đã rửa tay. Em muốn hỏi tinh trùng có thể vô tình dính vào cửa âm đạo và có thể gây có thai không ạ?

Chào em!
Khi tinh dịch dính( hay dịch nhờn dương vật) vào tay em mà ngay lúc đó em có hành động cho tay vào âm đạo thì lúc đó em mới có thể hình thành nên khả năng mang thai. Nhưng trường hợp mang thai ở đây cũng rất thấp. Khi tay em có dính dịch tiết của bạn trai nhưng nếu em để dịch tiết đó khô đi thì tinh tùng có trong đó sẽ bị bất hoạt vì tinh trùng không thể sống được trong môi trường không có hệ đệm tinh dịch.
Trường hợp em rửa tay thì dịch tiết có chứa tinh trùng của bạn trai em cũng sẽ được nước rửa trôi đi nên không thể hình thành nên khả năng có thai được nữa. Tinh trùng sẽ không có độ bám dính cao cũng như khả năng tồn tại cao như thể để gây có thai cho em nhé!
Để không phải lo lắng như hiện tại thì em nên tìm hiểu thêm về các kiến thức sinh sản và tình dục để có thể bảo vệ bản thân tốt hơn.
Chúc em khỏe mạnh.