Solo và có 'đối tác", cái nào lâu xuất tinh hơn?
Con chào bác sĩ và chương trình. Con năm nay 18 tuổi ,mỗi lần thủ dâm thì trên có lúc trên dưới 1 phút, có lúc trên dưới 2 phút(tính từ lúc đã cương cứng hẳn) , và tần suất thủ dâm của con cũng không được đồng đều nhưng hầu hết là 3,4 lần/tuần. Con khá lo lắng về vấn đề này.
Cho con hỏi khi mình thủ dâm với quan hệ thật sự thì cái nào lâu hơn. Con có đứa bạn tâm sự nó thủ dâm cũng tầm 3-5 phút thì ra( tính từ lúc đã cương cứng hẳn) và khi nó quan hệ thì được tầm 20 phút( không tính màn dạo đầu). Vậy nếu con quan hệ thật thì có thể kéo dài bằng nửa thời gian đấy không ạ?( vì con thấy thời gian thủ dâm con hầu hết bằng nửa nó).

Chào em!
Tình dục ở mỗi người là một vấn đề rất đa dạng và phong phú. Có người bị nhạy cảm với kích thích thị giác (nhìn các hình ảnh gợi cảm), có người nhạy cảm với kích thích thính giác (nói chuyện về tình dục, nghe âm thanh gợi dục), có người chỉ cần suy nghĩ, liên tưởng thôi đã có thể đạt khoái cảm,hay cũng có một số khác lại phải được cảm nhận bằng súc giác (đụng chạm thể xác) mới có khoái cảm tình dục. Do đó, với những người mà nhạy cảm hơn với hình thức thị dâm, thính dâm sẽ dễ dàng đạt khoái cảm khi xem "phim nhạy cảm" và thủ dâm, những người nhạy cảm với hình thức kích thích khi có đụng chạm thể xác sẽ dễ đạt đỉnh hơn khi quan hệ trực tiếp. Do đó việc thủ dâm hay quan hệ tình dục được lâu hơn sẽ phụ thuộc vào đặc điểm tình dục của mỗi người em nhé. Không thể khẳng định, bạn em khi thủ dâm thì xuất tinh nhanh, khi quan hệ thì được lâu hơn thì chắc chắn rằng em cũng như vậy được.
Bây giờ em không nên lo lắng quá nhiều mà hãy điều chỉnh tần suất thủ dâm, ăn uống đầy đủ, nghỉ ngơi hợp lý để duy trì sức khỏe ở mức tốt nhất. Việc quan hệ tình dục được lâu hay không, mình cần có sự trải nghiệm thực tế mới có thể đánh giá, nên hãy cứ để mọi chuyện thật tự nhiên em nhé. Em cũng không nên lo lắng quá nhiều, vì nếu lo lắng quá nhiều đôi khi chính do yêu tố tâm lý tác động lại gây ra phản xạ xuât tinh sớm thực sự về sau. Nên với thời điểm hiện tại em cứ thoải mái, giữ gìn sức khỏe tốt, thủ dâm nên duy trì khoảng 2-3 lần/tuần, không nên lạm dụng em nhé.
Chúc em sức khỏe!