Stress nặng và gặp chuyện buồn cá nhân khiến kinh nguyệt đến trễ?
Cháu và bạn gái có dùng tay để quan hệ, tinh dịch của cháu dính vào tay của bạn nữ (không dính vào tay cháu và âm đạo) nhưng mà bạn nữ có rửa tay chỉ với nước sạch, rồi bạn đấy về nhà mới vệ sinh, và ngày hôm sau thì bạn nữ có kinh. Nhưng tháng này bạn ấy lại bị chậm kinh, bạn bị stress nặng, buồn về việc cá nhân. Chương trình cho cháu hỏi khả năng mang thai của bạn ấy có không ạ? Tư vấn giúp cháu với, cháu cảm ơn ạ

Chào cháu.
Cháu và bạn gái có dùng tay để quan hệ, tinh dịch của cháu dính vào tay của bạn nữ (không dính vào tay cháu và âm đạo) nhưng mà bạn nữ có rửa tay chỉ với nước sạch, rồi bạn đấy về nhà mới vệ sinh, và ngày hôm sau thì bạn nữ có kinh, chứng tỏ bạn gái cháu không có thai cháu nhé, hơn nữa khi quan hệ chỉ dính tinh dịch tay bạn gái mà bạn gái không tiếp xúc với âm đạo, sau khi quan hệ bạn gái có rửa tay thì không thể có thai được em nhé.
Tháng này bạn gái stress, chậm kinh, buồn đi vệ sinh, nếu hai cháu không có quan hệ tình dục sau khi có kinh thì không thể có thai được, hiện tượng chậm kinh có thể do bạn gái bị stress, thay đổi nội tiết, đi vệ sinh nhiều cũng chưa thể đánh giá được đó có phải là mang thai không.
Hai em không nên quá lo lắng, nếu không yên tâm thì em có thể thử thai bằng xét nghiệm nước tiểu đúng cách vào sáng sớm em nhé. Lần sau khi quan hệ tình dục nếu chưa muốn mang thai thì phải sử dụng biện pháp tránh thai an toàn như đeo bao cao su đúng cách ngay khi quan hệ hoặc thuốc tránh thai hằng ngày em nhé.
Chúc hai em hạnh phúc!