Sự cố "nguy hiểm" sau khi đi "gặp của lạ"
Thưa bác sĩ, cách đây 20 ngày em có oral sex với gái massage, dương vật em không hề trầy xước và cũng rất nhanh ạ (1p30s). Tối hôm sau em và bạn gái có ôm, hôn nhưng em đã kiềm chế và không quan hệ ạ (do sợ mình mắc bệnh). Nhưng do quá hưng phấn và không thể quan hệ, em cảm thấy tức bụng và sau đó có thủ dâm. Em xuất tinh và trong tinh dịch có máu, ngay ngày hôm sau em có đến phòng khám đa khoa Thái Bình Dương thăm khám.
Và được thông báo là bị viêm tuyến tiền liệt do virut, được chỉ định làm tiểu phẫu truyền thuốc và truyền dịch...(tổng hết hơn 40tr). Do số tiền quá lớn và không xác định được có hiệu quả hay không em đã lên mạng tìm hiểu và được biết phòng khám đó chuyên vẻ bệnh để lừa tiền bệnh nhân. Hiện tại em không biết nên tin lời bác sĩ ở đó hay không và đến hôm nay trong tinh dịch vẫn có 1 chút máu (em có thủ dâm 2 lần để kiểm tra ạ). Bác sĩ có thể tư vấn cho em là em có thể mắc những bệnh nào không ạ. Hiện nay chưa có triệu chứng gì sau 20 ngày, tuần sau em sẽ đi xét nghiệm lại (em không ở việt nam ạ). Vậy tuần sau xét nghiệm có thể biết được những bệnh nào và những bệnh nào chưa thể biết ạ.

Chào em,
Có rất nhiều nguyên nhân xuất tinh ra máu như do viêm nhiễm, viêm là một trong các nguyên nhân thường gặp nhất gây xuất tinh ra máu, có thể là viêm túi tinh, viêm đường dẫn tinh, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, viêm lao mào tinh hoàn - tinh hoàn. Trong đó các viêm nhiễm ở túi tinh được coi là nguyên nhân hàng đầu của xuất tinh ra máu. bị viêm tuyến tiền liệt, dịch của tuyến tiền liệt là một phần của tinh dịch. Nếu nam giới bị viêm tuyến tiền liệt sẽ làm tinh dịch bị biến đổi, cũng có thể khiến khi xuất tinh, tinh dịch có lẫn máu. Bên cạnh đó có một số nguyên nhân kèm theo như viêm niệu đạo, giãn tĩnh mạch thừng tinh...vv
Bình thường, tinh dịch có màu trắng ngà. Khi tinh dịch có máu (bằng mắt thường nhìn thấy tinh dịch có màu đỏ, hồng hoặc khi xét nghiệm thấy có máu trong tinh dịch) thì gọi là xuất tinh ra máu. Về trường hợp của em, để xác định được chính xác nguyên nhân. Xuất tinh ra máu tuy không ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng sinh lý của em nhưng sẽ gặp khó khăn khi quan hệ tình dục. Khuyên em nên đi thăm khám tại các bệnh viện chuyên khoa tiết niệu. Sau khi thăm khám bác sĩ sẽ có hướng điều trị và xử trí sớm cho mình. Và khi vào viện điều trị nếu em có bảo hiểm y tế cũng sẽ được hưởng 80% chi phí nếu như đúng tuyến.
Chúc em sức khỏe.