Sử dụng lại " áo mưa" liệu có đảm bảo việc tránh thai nữa không?
Chào chương trình,
Em và người yêu có q.h.t.d lúc đầu có sài bao xong chưa x.tinh chúng em đã rút bao ra và sau tầm 30 phút chúng em q.h tiếp tục lại bằng chiếc bao đó, xin hỏi bác sĩ là có thể có thai không ạ ? Và nguy cơ có là thấp hay cao ạ ?
Em cảm ơn chương trình ạ.

Chào em,
Việc sử dụng bcs trong quá trình q.h đang là biện pháp tránh thai không chỉ giúp tránh thai một cách an toàn mà còn ngăn ngừa lây truyền bệnh qua đường tình dục nhưng với điều kiện là  phải sử dụng bao đúng cách. Thông thường, bcs chỉ được sử dụng một lần và cho một người duy nhất mới có hiệu quả tránh thai tốt nhất.Nếu bạn nam không x.tinh nhưng vào thời điểm bắt đầu q.h bạn ấy sẽ tiết ra một chất nhầy kèm theo một lượng nhỏ tinh trùng ở trong đây, nghĩa là lúc này bao đã có sạch như ban đầu nữa. Tuy nhiên, nếu lần đeo bao tiếp theo mà vẫn sử dụng đúng cách hay cũng như bao không bị rách thì lần đeo bao tiếp theo vẫn có thể có tác dụng phòng tránh thai cho các em.
Tóm lại, tỷ lệ có thai trong lần q.h vừa rồi của các em tương đối thấp và có thể là không có. Tuy nhiên, để chắc chắn hơn các em có thể mua que thử thai về kiểm tra xem có thai hay không, sau 10-15 ngày kể từ lần q.h đó
Chúc em và gia đình sức khỏe.