"Súng" không thể "chào cờ" chỉ sau một lần oralsex với "gái ngành"? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
"Súng" không thể "chào cờ" chỉ sau một lần oralsex với "gái ngành"?
Cách đây một năm em có quan hệ bằng miệng với gái mại dâm. Từ đó em không hiểu sao dương vật của em không cương lên được nữa. Em năm nay 28 tuổi mong chương trình tư vấn giúp em, em cám ơn.

Chào em,
Rối loạn cường dương là một rối loạn chức năng tình dục ở nam giới, có biểu hiện là dương vật không đủ cương cứng lên được trong quá trình giao hợp. Hay nói cách khác độ cương cứng của dương vật không đủ để tiến hành cuộc giao hợp một cách trọn vẹn. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng này như do tâm lý hoặc cũng có thể do các bệnh lý như tiểu đường, các bệnh mãn tính, thiếu hụt nội tiết..vv
Về trường hợp của em, cách đây một năm em có quan hệ bằng miệng với gái mại dâm. Từ đó em không hiểu sao dương vật của em không cương lên được nữa. Nếu như tình trạng này của em kéo dài một năm rồi thì khả năng cao là biểu hiện bệnh lý của rối loạn cương dương rồi em nhé. Nguyên nhân một phần cũng có thể do sau quan hệ với gái mại dâm em đã có thể bị ảnh hưởng về tâm lý. Tuy nhiên, để xác định nguyên nhân chính xác khuyên em nên tới các bệnh viện có chuyên khoa Nam học để xử trí. Bên cạnh đó quan hệ bằng miệng với gái mại dâm cũng sẽ có nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm như viêm gan B, HIV, sùi mào gà..vv Những bệnh xã hội này em cũng nên kết hợp kiểm tra luôn khi đi khám em nhé.
Chúc em sức khỏe.