Sưng mọng nước vùng da sau khi cắt bao quy đầu?
Em 25 tuổi, em bị hẹp bao quy đầu và vừa đi cắt bao quy đầu được 2 ngày thì có hiện tượng bao quy đầu bị sưng mọng nước ở phần dưới nhưng không có hiện tượng đau rát hay chảy máu. Bác sĩ giải thích hiện tượng đó giúp em và cách khắc phục. Liệu có ảnh hưởng gì không ạ?

Chào em.
Bao quy đầu là vùng da bao bọc ở đầu dương vật, thường thì trẻ 3-4 tuổi bao quy đầu sẽ tự lột xuống được, khi lớn lên mà bao quy đầu không tự lột xuống được thì đó là bị hẹp bao quy đầu cần phải phẫu thuật.
Em bị hẹp bao quy đầu vừa đi cắt bao quy đầu được 2 ngày thì có hiện tượng bao quy đầu bị sưng mọng nước ở phần da nhưng không có hiện tượng đau rát hay chảy máu. Không biết em đi cắt bao quy đầu trong bệnh viện hay ở phòng khám tư nhân, hiện tượng này của em đang có dấu hiệu viêm nhiễm vùng da quy đầu có thể do em vệ sinh không đúng cách hoặc do em mặc quần trậ làm cọ sát gây sưng.
Không biết sau khi cắt bao quy đầu về bác sỹ có kê đơn thuốc kháng sinh chống viêm cho em uống không? Nếu như không được kê đơn thuốc thì em nên gặp bác sỹ để kiểm tra lại tình trạng xem như thế nào và có cần phải uống thuốc hay không? Em nên mặc đồ lót rộng, hằng ngày vệ sinh sạch sẽ, nếu như đang uống thuốc kháng sinh chống viêm thì em theo dõi thêm 1-2 hôm nữa nếu như tình trạng không đỡ thì em cũng phải đi kiểm tra lại em nhé.
Chúc em sức khỏe!