Tại sao bạn gái bị chảy máu vùng kín? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Tại sao bạn gái bị chảy máu vùng kín?
- Em chào Chuyên Gia.Em và cô ấy 2 người chỉ cho tay vào quần và sờ, chạm vào bộ phận sinh dục của nhau thôi ! Em và cô ấy chưa làm gì hay nói cách khác là 2 bộ phận chưa chạm vào nhau ! Trước khi em sờ cô ấy thì em có cho tay vào bộ phận sinh dục của em trước xong em mới sờ cô ấy.Cách đây 2 ngày em có xuất tinh em có tắm rửa rồi ! Em sợ tinh trùng vẫn còn ở ngoài và lúc em sờ nó dích zô tay và chạm tới âm đạo của cô ấy, sau khi sờ xong cô ấy đi học và bị ra máu và về nhà cô ấy đi vệ sinh cũng bị ra máu và bị đau bụng dưới khoảng 1 lúc. Em chỉ sờ và mon men chọc và chưa quá 1 đốt ngón tay thì có ảnh hưởng tới màng trinh không. Liệu tinh trùng có còn sót nó đi vào âm hộ của cô ấy và dẫn đến có thai không.Tại sao cô ấy lại ra máu và tư vấn giúp em cách nhận biết thai sớm nhất !!! Em cảm ơn Chuyên Gia ! Mong Chuyên Gia trả lời thư của em sớm nhất có thể...

Chào em!
Màng trinh là một màng mỏng nằm cách cửa âm đạo 1- 1,5 cm, có độ co giãn khá tốt. Nếu như em đưa ngón tay vào vùng kín của bạn gái thì rất có khả năng làm rách màng trinh, khi màng trinh bị rách thì sẽ có hiện tượng ra một vài giọt máu. Nhưng nguyên nhân làm bạn gái ra máu âm đạo cũng có thể do niêm mạc âm đạo bị xây xước do động tác kích thích quá mạnh bạo, cũng có thể lần ra máu này trùng với chu kì kinh nguyệt, khi đó tử cung tăng co bóp để đẩy máu và dịch ra ngoài nên bạn gái có cảm giác đau bụng. Mặt khác, nếu máu âm đạo không phải là máu kinh, máu cục, có mùi hôi thì có thể bạn gái đang có dấu hiệu của viêm nhiễm phụ khoa. Bạn ấy cần vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ và theo dõi thêm, nếu như gặp phải những dấu hiệu bất thường thì cần đến bệnh viện phụ sản để thăm khám sớm.
Khi em xuất tinh ra tay rồi đưa ngay tay vào âm đạo của bạn gái thì mới có khả năng mang thai, còn nếu dể tinh dịch ngoài không khí khá lâu thì khi đó tinh trùng đã không còn tồn tại để bơi lên tìm gặp trứng nữa. Tinh trùng không thể tồn tại trong môi trường nước, càng không thể sống sót nếu em đã tắm rửa sạch sẽ và lại không có hiện tượng xuất tinh, vì vậy em cũng đừng quá hoang mang.
Hai em nên trang bị thêm kiến thức về sức khỏe sinh sản, các biện pháp phòng tránh thai để tránh mang thai ngoài ý muốn.
Thân ái!