Tại sao " cậu nhỏ" không chịu xuất ra khi " tự xử" bằng tay ?
Thưa bác sĩ !
Từ nhỏ tới giờ thì em đã thủ.d bằng cách nằm đè xuống và lay người để x.tinh.Tới bây giờ em đã lớn và không thể x.tinh trong khi q.h và thủ.d bằng tay. Có cách chữa trị không ạ?
Em xin cảm ơn !

Chào em,
Việc thủ.d cũng tương tự như các hoạt động khác của cơ thể, nếu được thực hiện một cách thường xuyên với tần suất nhiều trong một thời gian kéo dài thì sẽ hình thành một phản ứng cố định. Do vậy, khi em đã thực hiện thủ.d bằng việc nằm xuống thì sẽ làm dây thần kinh xúc cảm ở dương.v hình thành tính chất quen nhờn với nhưng cọ xát mạnh, lực mạnh từ hành động này. Từ đó, dẫn đến hiện tượng em chỉ x.tinh khi thực hiện động tác này và sẽ không xuất khi kích thích bằng tay hay khi q.h.t.d.
Ở đây, chúng tôi không thấy em đề cập đến tuổi của em cũng như em thủ.d năm bao nhiêu tuổi và với tần suất bao nhiêu lần trong 1 tuần. Để khắc phục vấn đề đang gặp phải của em, đầu tiên em phải thay đổi thói quen thủ.d của mình. Em có thể không thực hiện động tác thủ.d này nữa mà thay vào đó làm quen với việc thủ.d bằng tay với tần suất tốt cho sức khỏe tối đa là 2-3 lần/ tuần. Trong trường hợp em đang có q.h.t.d một cách điều độ thì em có thể ngưng hẳn việc thủ.d để có thời gian cho cơ thể làm quen với những kích thích từ bạn tình của em. Bên cạnh đó, em cũng cần thường xuyên tập thể dục thể thao, ăn uống điều độ, ngủ đủ giấc, giữ tinh thần thoải mái, hạn chế tâm lý căng thẳng, lo lắng, không lạm dụng thủ.d,... để cải thiện sức khỏe tình dục và nâng cao sức khỏe của mình.
Chúc em và gia đình sức khỏe !