Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Em chào anh chị cho em hỏi em và người yêu em quan hệ lần đầu dùng bao cao su liệu có thai hay không và tai sao em lại ra cái gì từ trong âm đạo màu trắng nó kiểu như nước tiểu ra ít ý ạ...?

Chào em!
Lần đầu tiên quan hệ bạn trai em có sử dụng biện pháp tránh thai là sử dụng bao cao su, không rõ bạn trai em có sử dụng ngay từ khi bắt đầu quan hệ tình dục đến khi xuất tinh xong mới tháo ra hay đến khi chuẩn bị xuất tinh mới đeo bao? Thứ hai là em có kiểm tra thấy bao cao su bị rách, tuột gì trong quá trình quan hệ không em? Bao cao su sẽ đảm bảo hiệu quả tránh thai rất cao nếu không xảy ra các sự cố như đeo bao sai cách,hay bao thủng, rách, tuột trong khi quan hệ. Còn nếu như em không đeo bao từ đầu, mà đến khi xuất tinh mới đeo thì có thể bạn trai trước đó đã tiết dịch sinh dục có chứa tinh trùng nên khiến em mang thai, hay bao có dấu hiệu thủng, rách,..khi đó lại phải thử thai mới biết được là có thai hay không em nhé.
Thứ hai em muốn hỏi khi quan hệ thì có dịch màu trắng, ít chảy ra từ âm đạo thì đó chính là dịch sinh dục của em thôi. Nó được tiết ra khi em có ham muốn tình dục và bị kích thích ở vùng kín,có tác dụng bôi trơn, giảm ma sát khi quan hệ, đương nhiên nó không phải nước tiểu vì nước tiểu được lọc ở thận, sau đó chuyển xuống bàng quang và khi em tiểu ra thì nó qua đường niệu đạo, còn dịch khi quan hệ ra là ra từ âm đạo, nó hoàn toàn khác nhau em nhé. Đây là sinh lý bình thường, tự nhiên của cơ thể không có vấn đề gì. Chỉ khi nào em thấy dịch ra nhiều trong suốt chu kỳ, có thể màu trắng đục như sữa, hoặc xanh ,vàng, vón cục, mùi hôi, ngứa âm đạo thì khi đó mới nghi ngờ viêm nhiễm phụ khoa và phải thăm khám, điều trị.
Chúc em sức khỏe!