Tại sao " cô bé" lại không còn co bóp tốt như ngày trước nữa ???
Chào chương trình !
Thời trước khi q.h.t.d lúc đạt khoái cảm "cô bé" của mình sẽ co bóp liên tục, tự nhiên như phản xạ. Nhưng 4 năm lại đây khi q.h lúc đạt khoái cảm thì " cô bé " của mình không co bóp nữa và cảm giác rất khác không thích như ngày trước. Thời gian này, âm.đ của mình cũng bị khô mỗi lần q.h dễ bị đau và rát. Mình có đi khám phụ khoa có hỏi thì họ nói cái này phải tập nhưng mình nghĩ lúc trước là phản xạ tự nhiên nên không cần tập. Chương trình có thể giải đáp giúp mình được không ạ?
Xin cảm ơn !

Chào bạn !
Ở trong thư, chúng tôi không đề cập đến vấn đề là bạn năm bao nhiêu tuổi cũng như đã sinh con hay là chưa ?  Các cơ ở khu âm.đ có tình đàn hồi. Điều này có nghĩa là cơ âm.đ có thể dãn rộng đủ để q.h.t.d hoặc sinh nở ( đủ để “chứa” một em bé) và sẽ quay về trạng thái như ban đầu khi không cần thực hiện những nhiệm vụ này nữa. Khi nữ giới đạt được khoái cảm trong quá trình q.h.t.d thì các cơ, các thành bên trong âm.đ sẽ có sự co bóp từng đợt.
Tuy nhiên, theo thời gian do tuổi tác hoặc quá trình sinh nở, việc qhtd nhiều lần, độ đàn hồi của cơ âm.đ sẽ có sự giảm dần dẫn đến các cơ âm.đ bị lỏng lẻo hơn so với trước. Để dễ tưởng tưởng bạn có thể có liên tưởng đến dây vòng cao su sao một thời giãn co dãn thì sợi dây sẽ có sự nhão ra, lỏng lẻo và rộng hơn so với hình thái ban đầu của dây. Nữ giới có thể bắt đầu thấy sự thay đổi độ đàn hồi của " cô bé " bắt đầu ở độ tuổi 40, do đó nồng độ estrogen của nữ giới sẽ bắt đầu giảm khi bước vào giai đoạn tiền mãn kinh. Khi nồng độ estrogen bị giảm cũng sẽ khiến " cô bé " trở nên khô rát hơn, ít co giãn hoặc có sự linh hoạt kém. Những phụ nữ đã trải qua quá trình sinh nở, thì độ đàn hồi của cơ âm.đ cũng sẽ bị giảm sút.
Như vậy, sự co bóp " hoàn hảo " của " cô bé " sẽ không phải là tồn tại mãi mãi mà vẫn bị giảm theo thời gian do tuổi tác, sinh nở và nội tiết tố sụt giảm, mặc dù đây là phản xạ tự nhiên của vùng này. " Cô bé " của bạn cũng không phải là trường hợp ngoại lệ và đang có xu hướng bị suy yếu. Đây chính nguyên nhân dẫn tới 4 năm đổ về đây, " cô bé" của bạn không còn co bóp nhiều hơn nữa cũng như trở nên khô rát hơn, khiến cho chuyện q.h vợ chồng không còn có sự khoái cảm như thời gian trước đó nữa.
Tuổi tác và sinh nở có thể khiến " cô bé" của bạn mất đi một độ đàn hồi một cách tự nhiên, nhưng các cơ này sẽ không giãn ra vĩnh viễn và sẽ trở lại hình dạng ban đầu hoặc bớt " lỏng lẻo" hơn nếu như có biện pháp tập luyện, bổ sung nội tiết tố để hỗ trợ. Do vậy, nếu muốn " cô bé" trở về như ban đầu, tốt nhất bạn nên tập luyện theo hướng dẫn của bác sĩ đưa ra và có thể tăng cường bổ sung một số sản phẩm cải thiện về nội tiết tố của nữ giới để giúp " cô bé" hồi phục nhanh chóng hơn.
Chúc bạn và gia đình sức khỏe !