Tại sao khả năng "chinh chiến" không còn "bền lâu " như lúc trước nữa ???
Chào bác sĩ ạ !
Dạo gần đây khi qh thì dv của em không to hết cỡ được và có những lúc em qh nó ra khá nhanh.Lúc trước, khi qh thì rất lâu và khoẻ nhưng gần dây em có cảm giác mình bị x.tinh nhanh, thì phải làm sao để khắc phục ạ ?
Em xin cảm ơn bác sĩ ạ !

Chào em !
Như trao đổi là em có cảm giác mình bị x.tinh nhanh, vậy cụ thể là bao nhiêu lâu thì em xuất ra ? Và thời gian em gặp những vấn đề không mong muốn này là bao nhiêu lâu rồi, diễn ra thường xuyên hay thỉnh thoảng ? Bình thường,  để thực hiện một cuộc qhtd thì nam giới sẽ trải qua 4 bước: màn dạo đầu, qh thâm nhập, đạt được khoái cảm và giải phóng. Thường bước 3-4 xảy ra đồng thời hoặc chỉ cách nhau một vài giây. Nếu cả quá trình qhtd của em ( đầy đủ cả 4 bước ) chỉ diễn ra trong khoảng thời gian dưới 3 phút, thì đó là dấu hiệu x.t sớm.
Trong trường hợp, em chỉ cảm thấy vấn đề này của em chỉ có xu hướng giảm so với trước, không phải là tình trạng x.tinh sớm, thì đây là dấu hiệu cho thấy sức khỏe chung của cơ thể đang bị suy giảm, xuống dốc. Cũng giống như các hoạt động khác của cơ thể, thì sức bền khi thực hiện " chuyện ấy " của nam giới cũng sẽ thay đổi theo tình trạng sức khỏe. Khi nam giới ở trong tình trạng sức khỏe ổn định, không bị rối loạn cả về thể chất và tâm lý thì vấn đề qhtd sẽ có xu hướng thuận lợi và đạt được kết quả mong muốn nhiều hơn. Tuy nhiên, khi nam giới có sự bất ổn, rối loạn về tình trạng sức khỏe thì chắc chắn sẽ khiến cho vấn đề này của nam giới bị suy giảm theo.
Do đó, để khắc phục tình trạng này và để về sau nó không diễn ra nữa, thì việc chăm sóc và duy trì sức khỏe luôn được ổn định là điều rất quan trong. Để làm được điều này thì em cần thực hiện một chế độ ăn uống điều độ (không bỏ bữa), hạn chế tối đa việc sử dụng rượu bia, thuốc lá, tập thể dục thường xuyên ( chạy bộ, bơi lội, tennis,...), ngủ đủ giấc, không thức khuya, nghỉ ngơi hợp lý, luôn giữ tâm lý ở trạng thái thoải mái, tránh những căng thẳng, lo lắng không đáng có,... Ngoài ra, em cũng nên giành thời gian đi thăm khám sức khỏe định kỳ để có nắm rõ được tình trạng chung sức khỏe của mình.
Chúc em và gia đình sức khỏe !