Tại sao "lần đầu" bạn gái rất đau nhưng không hề có máu?
Tôi và bạn gái quan hệ, cô ấy toa ra e ngại,m ặc dù chúng tôi quen đã lâu, tôi cũng có kích thích, sao tôi đưa vào có cảm giác khó và như có gì ngăn lại, cô ấy cứ la đau, tôi ngưng lại hồi tôi nhấn mạnh vào tí cô ấy la đau nữa và hai chân víu lại co rúm rung rung cứ đẩy đẩy tôi ra đau quá a,kêu tôi nhẹ nhẹ thôi đau lắm, khi nhấn mạnh vào qua khỏi khúc như vướng lại thì tôi cảm thấy dễ hơn. Khi quan hệ xong, cô ấy nói đau quá anh ơi, tôi có cảm giác cô ấy đi không nổi, hồi tôi hỏi cô ấy sao vậy, cô ấy nói em mới lần đầu mà tại tôi làm mạnh quá nên vậy.Nhưng sao nếu lần đầu phải có máu,cái này lại không, bác sỹ cho em hỏi cô ấy còn hay mất?

Chào bạn!
Màng trinh là 1 màng mỏng ,nằm ngay cửa âm đạo,cách cửa âm đạo khoảng 2-3cm. Quan hệ một hai lần đầu không thấy ra máu có thể là do màng trinh mỏng, rách màng trinh từ trước do tai nạn,hoạt động mạnh, bẩm sinh không có màng trinh...Thông thường lần đầu quan hệ người con gái bị rách màng trinh sẽ đau(điều này khó tránh khỏi) và có thể ra máu,cũng tùy thuộc vào từng người mà lượng máu chảy ra nhiều hay ít,có khi không ra máu do số lượng quá ít và rơi vào trong lúc quan hệ nên không rớt ra ngoài, máu rách màng trinh có thể hòa lẫn với dịch tiết âm đạo, tinh dịch.
Khi bạn gái quan hệ với bạn thì bạn gái kêu đau rất nhiều, và bạn cảm thấy khó cho vào, là do khi này cơ âm đạo của bạn ấy còn se khít. Vì thế khả năng bạn gái bạn là lần đầu quan hệ sẽ cao hơn. Tuy nhiên màng trinh, trinh tiết là hai khái niệm khác nhau bạn nhé, không nên "đánh đồng" hai khái niệm này thành một, vì khi này có thể nhận định của bạn về bạn gái mình sẽ không được chính xác nhé.
Chúc hai bạn luôn hạnh phúc!