Tại sao lần đầu " yêu" chỉ thấy "đau" thay vì " khoái" ?
Em xin chào chương trình ạ,
Em năm nay 25 tuổi, hôm trước em có cho chồng sắp cưới “ăn trái cấm”. Chồng em đã phá được màng bảo vệ của em nhưng khi anh ấy xâm nhập thì em lại chỉ thấy tức. Liệu như vậy có bình thường không ạ ? Hay do em bị vấn đề gì mới thấy khó chịu vậy ?Mong nhận được sự tư vấn từ chương trình ạ.
Em xin cảm ơn.

Chào em,
Đa số các chị em phụ nữ lần đầu làm “ chuyện ấy” đều không hoặc khó có đạt được sự hưng phấn hay khoái cảm như những gì đã tưởng tượng về chuyện này, thay vào đó chỉ cảm thấy đau rát hoặc đau tức nhẹ khu vực “ cô bé”. Vì vậy, trường hợp của em gặp phải khi q.h lần đầu không phải là dấu hiệu bất thường về mặt sức khỏe của em, nên em có thể yên tâm.
Thường khi lần đầu q.h nữ giới sẽ mang tâm lý lo lắng, căng thẳng, sợ hãi từ đó khiến cho họ khó có thể tập trung vào cuộc “ yêu”. Điều này dẫn đến cảm giác hưng phấn, khoái cảm bị chi phối, phân tán nên không thể cảm thấy rõ rệt được nữa. Bên cạnh đó tâm lý này cũng sẽ khiến cho vùng kín tiết ra ít chất nhầy hơn khiến cho khiến “cậu bé” di chuyển khó khăn và tạo ra cảm giác đau, rát, tức ở “ cô bé” của nữ giới. Thêm vào đó, cảm giác lần đầu tiên bỗng dưng bị một “vật” đi vào trong vùng nhạy cảm đương nhiên là điều khó có thể quen ngay được. Phản xạ tự nhiên của cơ thể sẽ là cố gắng đẩy “vật thể lạ” ra ngoài chứ không phải là chấp nhận chúng. Do vậy, lần đầu “yêu” đương nhiên là rất khó có kết quả viên mãn.
Hơn nữa, lần đầu q.h, muốn thâm nhập được vào bên trong “cô bé”, thông thường “ cậu bé” của nam giới phải đi qua và làm rách màng trinh. Khi màng trinh bị rách, một chút máu báo chảy ra. Đương nhiêu màng trinh bị rách cũng hơi đau tức một chút.
Tóm lại, vấn đề em chỉ cảm thấy khó chịu mà không đạt được khoái cảm khi lần đầu làm “ chuyện ấy” là một điều bình thường, nên em không cần lo lắng. Trong những lần q.h sau khi tâm lý em đã thoải mái và cơ thể em đã thích nghi được với chuyện này thì em sẽ dễ có sự hưng phấn, khoái cảm hơn.
Chúc em và gia đình sức khỏe.