Tại sao một tháng có kinh đến 3 lần?
1 tháng có kinh 3 lần có sao không ạ. Mùng 9.8 em có kinh 2 ngày tới 11.8 hết. Ngày 19 em có lại tới 25.8 hết. Ngày 1.9 thì bị lại.

Chào em!
Không rõ em năm nay bao nhiêu tuổi? Trước đây chu kỳ kinh nguyệt của em như thế nào, có thường xuyên bị rối loạn hay không? Em đã đi khám chuyên khoa Sản Phụ khoa hay chưa?
Bình thường vòng kinh 28-30 ngày, kéo dài 3-5 ngày, trường hợp vòng kinh từ 22 ngày trở xuống là kinh mau,hay còn gọi đa kinh. Đó là một bất thường của chu kỳ kinh nguyệt, nguyên nhân có thể do một bệnh toàn thân kèm theo gây ra như bệnh về máu gây rong kinh. Hoặc bệnh đa kinh có thể do nguyên nhân nội tiết, nguyên nhân buồng trứng gây nên, khi đó có thể phản ánh một số bệnh lý nguy hiểm, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.
Đa kinh thường do rút ngắn giai đoạn nang noãn hoặc giai đoạn hoàng thể. Do nang noãn chóng lớn và hoàng thể kém phát triển, có thể do không phóng noãn vòng kinh chỉ có một thì, tức một giai đoạn oestrogen.Ngoài ra nguyên nhân sử dụng thuốc hay nội tiết không ổn định trong giai đoạn dậy thì cũng có thể gây ra tình trạng này
Vì thế hiện tại nếu muốn kiểm ra xem nguyên nhân gì gây ra tình trạng kinh mau của em và có nguy hiểm hay ảnh hưởng lâu dài gì không em cần đi khám chuyên khoa Phụ Sản để bác sỹ kiểm tra cho em. nếu có bất thường thì bác sỹ sẽ phát hiện ra và tư vấn thêm về cách điều trị cho em để khắc phục tình trạng trên và ngăn chặn các biến chứng nguy hiểm.
Chúc em sức khỏe.