Tại sao thủ dâm thì xuất tinh sớm mà quan hệ lại được lâu? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Tại sao thủ dâm thì xuất tinh sớm mà quan hệ lại được lâu?
Chào chương trình. Em có câu hỏi là tại sao em được thủ dâm lại ra quá nhanh( 1-2) phút còn khi quan hệ lại lâu hơn khoảnh 15- 20 phút. Em xin cảm ơn chương trình.

Chào em!
Việc em thủ dâm thì bị xuất tinh sớm, chỉ 1-2 phút , nhưng khi quan hệ tình dục thì lại được lâu hơn, thực ra điều này không phải là hiếm gặp. Tuy nhiên nếu để hiểu vì sao lại có sự khác nhau như thế thì em phải hiểu về bản chất của hai hành động này.
Quan hệ hay thủ dâm thì đều có một mục đích duy nhất là khiến nam giới có được cực khoái và xuất tinh. Tuy nhiên với thủ dâm thì thường sẽ kèm theo việc xem một đoạn phim hoặc video sex, mọi giác quan của cơ thể đều được kích thích như thị giác, thính giác, và độ mạnh nhẹ của tay mình hoàn toàn có thể điều kiển được theo cảm xúc của bản thân. Vì thế nên khi thủ dâm mà có xem những đoạn phim nhạy cảm thì khi này việc  hưng phấn bị đẩy lên cao một cách nhanh chóng thì xuất tinh sớm cũng là điều dễ hiểu.
Ngược lại, việc quan hệ nếu như bạn tình của em còn ngại, chưa biết cách phối hợp ăn ý với em, không được "nồng cháy", "gợi tình"... thì em sẽ lâu có thể đạt khoái cảm hơn, kéo dài thời gian quan hệ. Khi quan hệ ngoài phụ thuộc vào cảm xúc của bản thân còn phụ thuộc vào cảm xúc của bạn tình nên có thể cường độ mạnh nhẹ trong khi quan hệ cũng được điều chỉnh tốt hơn, giúp em lâu xuất tinh. Như thế là hoàn toàn bình thường em nhé. Em vừa có quan hệ vừa có thủ dâm thì cũng nên lưu ý về mặt tần suất xuất tinh để không bị quá đà,dẫn đến ảnh hưởng sức khỏe em nhé.
Chúc em hạnh phúc!