Tại sao tinh dịch lại tràn ra ngoài sau khi quan hệ? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Tại sao tinh dịch lại tràn ra ngoài sau khi quan hệ?
Chào cả nhà!
Trong 3 ngày đầu mình quan hệ tình dục mỗi ngày làm 2-3 nháy, xuất rất nhiều vào trong âm đạo nhưng khi rút dương vật ra thì không thấy tinh dịch chảy ra, nó ở trong ý luôn. Đến ngày thứ 4 quan hệ tình dục thì khi rút dương vật ra mới thấy tinh dịch chảy ngược ra khỏi âm đạo. Tại sao lại vậy? Mọi người có biểu hiện như vậy ko?

Chào em!
Trước hết cám ơn em đã gửi câu hỏi đến chương trình. Thắc mắc của em chương trình sẽ trả lời như sau:
Việc quan hệ xong sau khi xuất tinh có người sẽ không có tinh dịch chảy ra ngoài có người sẽ không có hiện tượng chảy ra đó là điều bình thường. Nhưng về mặt nguyên tắc sau khi xuất tinh, tinh dịch sẽ ra bên ngoài chứ không thể ở mãi trong cơ thể của người phục nữ, vấn đề chỉ là ra nhanh hay chậm bởi số lượng tinh dịch xuất mà thôi. Bên cạnh đó dù tinh dịch có chảy ngược ra ngoài nhanh hay chậm không làm ảnh hưởng đến khả năng thụ thai trong lần quan hệ đó  Bởi dù sau khi rút dương vật ra mà tinh dịch tràn ra ngoài thì vẫn còn một lượng tinh dịch ở bên trong và lượng tinh dịch đó sẽ chứa những tinh trùng có khả năng bơi vào sâu trong trử cung để làm thụ thai.
Hiện tượng tràn tinh dịch ra ngoài âm đạo có thể do bởi lượng tinh dịch bạn tình xuất ra quá nhiều hoặc do sau khi quan hệ âm đạo co bóp làm tràn một lượng tinh dịch ra ngoài.
Ngoài ra, trong trường hợp em mong muốn có thai thì khi quan hệ em có thể kê dưới mông một chiếc gối nhỏ và nằm nghỉ sau quan hệ 30 phút đẻ kéo dài thời gian tinh dịch ở trong cơ thể nhằm tăng phần trăm cũng như số lượng tinh trùng bơi vào trong tử cung.
Chúc em khỏe mạnh.