Tại sao " yêu" bằng miệng lại nhanh " ra"???
Em chào bác sĩ,
Em hiện 18 tuổi, em chưa q.h nhưng em với người yêu đã q.h bằng miệng nhưng mỗi lần q.h bằng miệng em lại không kiểm soát được và x.tinh rất nhanh. Có cách nào để giảm bớt nhạy cảm ở dương.v để kéo dài thời gian không bác sĩ ?
Em xin cảm ơn ạ.

Chào em,
“ Yêu” bằng miệng là hình thức dùng miệng tiếp xúc với bộ phận s.d để kích thích và tăng khoái cảm cho cả hai bên. Khi q.h bằng miệng nam giới sẽ cảm thấy thích thú và dễ đạt được khoái cảm t.d hơn. Tuy nhiên, nhiều trường nam giới dễ bị x.tinh sớm khi q.h bằng miệng.
Nguyên nhân chủ yếu do tâm trạng không ổn định như lo lắng, căng thẳng hay bị kích thích quá độ khiến nam giới không thể kiểm soát được tâm lý. Hơn nữa, khi “ yêu” bằng miệng nam giới thường dễ đạt được khoái cảm hay sự hưng phấn tột đỉnh, từ đó khiến cho nam giới dễ bị kích thích quá độ và hệ quả là bị x.tinh sớm khi q.h bằng miệng.
Đây cũng chính là nguyên nhân khiến cho em bị tình trạng này, bởi vì em mới 18 tuổi, khả năng ổn định tâm lý và kiểm soát t.d chưa được cao nên rất dễ bị hiện tượng x.tinh sớm khi q.h bằng miệng. Để khắc phục tình trạng này, em nên duy trì tần suất q.h bằng miệng một cách điều độ ( 2 lần/ tuần) để cơ thể cũng như tâm lý của em có thể thích nghi dần với việc này. Em cũng nên tránh lạm dụng việc “ yêu” bằng miệng vì như vậy sẽ dễ gây ra sự bất ổn về tâm lý cũng như ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của em. Bên cạnh đó em cũng nên vệ sinh sạch sẽ khu vực bộ phận sinh dục của em, tập thể dục thể thao thường xuyên, ăn uống điều độ, ngủ đủ giấc…, để đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe của em.
Chúc em và gia đình sức khỏe.