Tạm dừng "quay tay" có cải thiện được "phong độ"? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Tạm dừng "quay tay" có cải thiện được "phong độ"?
Chào bác sĩ cháu năm nay 19 tuổi cháu thủ dâm được 1 năm tròn. Bây giờ ra rất nhanh . Cháu muốn hỏi cháu ngưng thủ dâm khoảng trên 1 năm tới khi có quan hệ thật sự thì có cải thiện được gì không a. Và bài tập kegel tâp lúc chưa có quan hệ thì có làm sao không a. Bác sĩ hướng dẫn chi tiết giúp cháu là dùng tay hay là co thắt ạ. Cháu cảm ơn

Chào bạn!
Xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới xuất tinh trước khi đạt được khoái cảm, xuất tinh mà không theo chủ định và mong muốn, thông thường sẽ xuất tinh trước khi đi vào âm đạo hoặc chỉ mới quan hệ tình dục được 1-2 phút đã xuất tinh. Xuất tinh sớm không những khiến cho việc quan hệ tình dục của bạn trở nên khó khăn, mất đi khoái cảm, giảm đi sự cuốn hút mạnh mẽ của nam giới mà đôi khi còn khiến khả năng sinh sản bị ảnh hưởng.
Có rất nhiều nguyên nhân gây ra bệnh xuất tinh sớm, chúng đến từ thói quen sinh hoạt hàng ngày như lạm dụng thủ dâm, sử dụng chất kích thích và một số nguyên nhân khách quan từ cấu tạo sinh lý của dương vật. Tùy vào từng nguyên nhân gây bệnh sẽ có những hướng điều trị khác nhau. Nếu như bạn bị xuất tinh sớm do thủ dâm thì bạn cần phải khắc phục tình trạng này bằng cách hạn chế và "cai nghiện" thủ dâm. Và nếu như thủ dâm là nguyên nhân dẫn tới tình trạng xuất tinh sớm ở bạn thì việc cai thủ dâm một năm có thể giúp bạn cải thiện được vấn đề xuất tinh. Vì hiện tại bạn chưa có quan hệ tình dục thực sự nên không thể khẳng định được bạn có bị xuất tinh sớm hay không nên bạn đừng quá lo lắng nhé
Bên cạnh đó bạn cũng nên tích cực tập luyện thể dục thể thao, không thức khuya, ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, không sử dụng chất kích thích, không nên xem các bộ phim, tranh ảnh khiêu dâm gây kích thích cơ thể. Nếu bạn thường xuyên nghĩ tới tình dục, hãy tham gia vào một câu lạc bộ, tổ chức tình nguyện của địa phương, sống hòa nhập tạo điều kiện cho bản thân suy nghĩ tích cực hơn.
Bạn có thể tham khảo bài tập Kegel cho nam giới tại đây, bài tập kegel tốt cho cả những người chưa có quan hệ tình dục thực sự bạn nhé.
Thân mến!