Tắm "nude" cùng bạn trai thì có khả năng mang thai hay không?
Chào bác ạ! Cho con hỏi con vừa sạch kinh ngày 1 sáng hôm đó con vẫn còn ra chút máu nâu . Con tắm bồn cùng bạn trai . Cả 2 "nude" . Con ngồi trên phần bụng dưới của bạn trai . Và bạn trai con không xuất tinh , con cũng không quan hệ . Chỉ tắm cùng . Bạn trai con hưng phấn nên tiết chất nhờn trong bồn lúc tắm . Tắm nước ấm khoảng 30 phút . Con lo ngại với tư thế và khoảng cách đó thì con sẽ có thai . Và cho con hỏi từ ngày đó nếu có thai thì bao lâu con có thể thử ?
mang thai, sinh sản, nữ giới, ảnh hưởng, tắm nude, thụ thai, cuasotinhyeu
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Trong trường hợp như em kể trên thì em không thể có thai được, bởi vì để có thai thì tinh trùng của bạn trai phải được xuất vào bên trong âm đạo của em thì từ đó chúng mới có thể nhờ sự hấp dẫn hóa học nên các enzym ở phần acrosome của tinh trùng mới có thê định hướng và di chuyển về phía vòi trứng để tìm trứng và thụ tinh được. Còn trường hợp tinh trùng có tiết ra trong dịch nhờn của bạn trai thì chúng cũng chỉ "lởn vởn" ở trong nước chứ không thể định hướng và bơi vào trong tử cung vòi trứng của em để thụ thai được đâu. Trường hợp này em có thể yên tâm em nhé.
Nếu em vẫn quá lo lắng và muốn kiểm tra thì em cũng có thể thử que thử thai nhanh tại nhà. Cơ chế của que thử thai là phát hiện nồng độ hoocmon beta hCG do thai nhi tiết ra nên có thể phát hiện thai sớm. Người ta nói có thể thử thai sớm nhất trong khoảng 7 ngày sau khi có quan hệ tình dục nhưng trên thực tế thì nếu có thai thì trong thời gian 7 ngày thai nhi vẫn còn rất nhỏ nên có thể sẽ không phát hiện ra bằng phương pháp thử nội tiết. Cứ sau mỗi 48h nội tiết của thai nhi này sẽ tiết ra nhiều gấp đôi,nên tuổi thai càng lớn thì sự chính xác của que thử càng cao. Thông thường sau khoảng 14 ngày kể từ khi quan hệ tình dục thì thử thai thường cho kết quả chính xác cao, lên đến khoảng 95%, đây là phương pháp dễ thực hiện, an toàn và hiệu quả cao, thời gian phát hiện thai sớm, em cũng có thể thử bằng phương pháp đó. Ngoài ra cũng có cách thử máu, hoặc siêu âm sau trễ kinh để phát hiện thai,nhưng cần đến cơ sở y tế chuyên phụ sản để thực hiện.
Em và bạn trai đã có những sự gần gũi như vậy nhưng dường như kiến thức vế tình dục, giới tính, sức khỏe sinh sản còn rất hạn hẹp. Vì vậy hãy tìm hiểu thêm nhiều kiến thức hơn nữa để tự bảo vệ bản thân em nhé
Chúc em sức khỏe!