Tay chạm nhẹ vào "cô bé" đang có dịch ướt liệu có thai không ?
Em hôm nay vệ sinh bao quy đầu. chỉ rửa bằng nước lạnh và bằng tay rồi lau khô ngồi chơi tầm 15p-20p nữa thì có gặp bạn gái, 2 bọn em có âu yếm và không may thì em có chạm tay vào bên ngoài cô bé thấy có ướt rồi rút ra chứ không cho vào bên trong. em không quan hệ chỉ có cầm tay cham nhẹ vào. liệu khả năng đó có thai được hay không? xin bác sỹ tư vấn giúp

Chào em!
Thụ tinh chỉ xảy ra khi có sự kết hợp giữa tinh trùng của nam giới và trứng của nữ giới. Để có điều kiện đó cần có sự xâm nhập của tinh trùng vào trong âm đạo vào đúng thời điểm rụng trứng xảy ra.
Trường hợp của em mô tả không rõ ràng. Nếu hai em chỉ có âu yếm tiếp xúc ngoài, không có sự quan hệ tình dục xâm nhập, “chỉ có cầm tay chạm nhẹ vào” thì khả năng tinh trùng có thể tiếp xúc và xâm nhập được vào âm đạo là rất khó và hầu như không thể xảy ra. Do vậy khả năng có thai cũng không thể xảy ra. Em đừng quá lo lắng.
Qua đây cũng nhắc nhở các em nên trau dồi kiến thức tình dục để biết cách phòng tránh cũng như bảo vệ sức khỏe tránh các hệ lụy không mong muốn em nhé.
Chúc các em hạnh phúc!