Tay chạm vào "cô bé" khi đang mặc quần, liệu có thai không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Tay chạm vào "cô bé" khi đang mặc quần, liệu có thai không?
Em và bạn trai có gần gũi nhau sau 1,2 ngày em hết kinh. Trong khi gần gũi cả hai vẫn mặc quần áo bình thường. Nhưng bạn trai có lấy tay để chạm vào em bé ( vẫn qua lớp quần ) . Vậy bác sĩ cho em hỏi, em có thể có thai không ạ. Trong thời gian sau khi gần gũi, em đôi lúc thấy hoa mắt, chóng mặt và bụng có to lên mà không béo hay sao cả. Mới sau 2 tuần thôi ạ. Mong bác sĩ giúp em trả lời sớm ạ. Em cảm ơn !

Em gái thân mến!
Mang thai là khi bạn trai xuất tinh vào âm đạo, tinh trùng kết hợp với trứng tạo thành hợp tử, lúc đó người phụ nữ mới mang thai. Em và bạn trai có gần gũi và bạn trai có lấy tay chạm vào" cô bé" của em nhưng hai em vẫn mặc quần áo bình thường thì không thể có khả năng mang thai được.
Các triệu chứng hoa mắt, chóng mặt có thể do em lo lắng, căng thẳng, stress về vấn đề sợ mang thai cũng như có thể em ăn uống không được đầy đủ chất dẫn đến cơ thể suy nhược. Còn triệu chứng bụng to lên thì có thể do em đang bị trướng bụng do đường tiêu hóa bị rối loạn hoặc nếu sau khi ăn em có ngồi luôn thì cũng có thể dẫn đến tình trạng mỡ tích trữ ở bụng nhiều ( mặc dù cân nặng vẫn vậy ).
Chắc em vẫn còn trẻ, vì thế nên em cần tìm hiểu kĩ hơn về vấn đề giới tính, tình dục để có thể hiểu rõ hơn về các vấn đề này, tránh việc vì thiếu hiểu biết mà mắc phải các sai lầm đáng tiếc và gây hậu quả xấu cho bản thân. Nếu có quan hệ tình dục cần chủ động sử dụng biện pháp tránh thai an toàn như bao cao su nhé.
Chúc em sức khỏe!