Tay dính dịch nhầy có đủ yếu tố làm bạn gái "to bụng"? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Tay dính dịch nhầy có đủ yếu tố làm bạn gái "to bụng"?
Chào bác sĩ, em với bạn gái có quan hệ bằng tay. Nhưng trước đấy em có cho tay vào bộ phận sinh dục của mình nhưng chưa xuất tinh, liệu bạn gái em có thể mang thai không ạ?

Chào em,
Trong dịch nhờn tiết ra ở đầu dương vật luôn có chứa một lượng nhỏ tinh trùng và chỉ cần một hay vài con tinh trùng khỏe xâm nhập vào âm đạo của bạn gái em là có thể có thai được. Tinh trùng của nam giới có thể sống trong âm đạo của phụ nữ từ 3- 5 ngày. Ngày rụng trứng là khoảng thời gian không an toàn, những ngày còn lại trong chu kỳ được coi là ngày tương đối an toàn. Tuy nhiên trứng cũng có thể rụng ở bất kỳ ngày nào. Nguyên nhân có thể do tâm lý thay đổi, sử dụng các thuốc nội tiết,...hoặc khi đạt khoái cảm trứng có thể đột ngột rụng nếu đã đạt đủ kích thước.
Về trường hợp của hai em, em có quan hệ bằng tay với bạn gái bằng tay. Tay của em nếu có dính dịch nhầy sau đó có cho vào bên trong âm đạo của bạn gái, nguy cơ mang thai ở trường hợp của hai em vẫn có thể xảy ra theo lý thuyết và tuy nhiên tỉ lệ cực thấp ở thực tế em nhé. Và hơn nữa nếu lượng dịch nhầy của em quá ít rất khó có thể làm cho bạn gái em mang thai. Nhưng để chắc chắn em vẫn nên mua que thử thai về để kiểm tra sau quan hệ 10-14 ngày. Và khi quan hệ bằng tay em nên lưu ý vấn đề gây tổn thương âm đạo và viêm nhiễm do không đảm bảo vệ sinh bằng tay em nhé.
Chúc hai em sức khỏe.