Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Em và bạn gái vuốt ve nhau, khi vuốt ve thì em dương vật có ra chất nhờn, em lấy tay lau đi, em lau đến lúc khô tay rồi em chạm vào âm đạo bạn nữ. Vậy bạn em có khả năng có thai không?

Chào em,
Tinh trùng rất dễ bị bất hoạt trong vài giây nếu xuất ra môi trường không khí, tinh trùng khỏe có thể sống trong khoảng từ 1-2 phút. Nên khi tay em dính chất nhờn dương vật để khô rồi mới chạm vào âm đạo của bạn nữ thì khả năng có thai của em là không có.
Khả năng mang thai có thể xảy ra khi tinh dịch của người đàn ông được đưa vào trực tiếp âm đạo của người phụ nữ hoặc xuất tinh bên ngoài ngay cạnh rìa âm đạo. Việc tay em tiếp xúc với tinh dịch để khô rồi mới đưa vào âm đạo của bạn gái, lúc đó tinh trùng đã bị bất hoạt hết rồi nên không thể có khả năng có thai được em nhé.
Tôi nghĩ em nên lên trên mạng tìm hiểu thêm 1 số thông tin về sức khỏe giới tính, sinh sản tự trao dồi cho bản thân và bạn gái. Sau này nếu có gặp những trường hợp như thế này sẽ không còn bỡ ngỡ như thế này nữa, bên cạnh đó cũng giảm thiểu tối đa được những trường hợp không mong muốn có thể xảy ra.
Chúc em sức khỏe!