Tay dính tinh dịch rồi kích thích cho bạn gái, liệu có thai không ? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Tay dính tinh dịch rồi kích thích cho bạn gái, liệu có thai không ?
Trong lần quan hệ với bạn gái, bọn em không quan hệ tình dục trực tiếp mà chỉ oral sex thôi. Sau khi em xuất tinh, em có lỡ chạm vào tinh trùng của mình và sau đó khoảng 10 phút em có thủ dâm cho bạn gái bằng tay ( tay em trước đó đẫ rửa qua bằng nước sạch rồi nhưng e vẫn lo như vậy không biết có rửa trôi tinh trùng được không). Em rất lo lắng không biết liệu như vậy thì bạn gái em có mang thai dc không ạ. Mong bác sĩ tư vấn giúp, em xin cảm ơn

Chào em!
Thụ thai sẽ được xảy ra khi có sự gặp gỡ giữa tinh trùng và trứng, khả năng thụ thai cao nhất là khi xuất tinh trực tiếp bên trong âm đạo và vào thời điểm trứng rụng. Tinh trùng sẽ nhanh chóng bị chết nếu như không có môi trường nuôi dưỡng thuận lợi hoặc khi ở môi trường bên ngoài.
Trường hợp của em khi em xuất tinh có lỡ dính tinh dịch trên tay, sau đó em đã rửa tay bằng nước sạch rồi mới cho tay vào âm đạo của bạn gái. Vậy thì khả năng số lượng tinh trùng dính trên tay sẽ không nhiều và với khoảng thời gian dài như thế thì tinh trùng cũng đã chết hoặc bị rửa trôi trước khi vào được âm đạo bạn gái em. Do vậy khả năng bạn gái em có thai không thể xảy ra.
Tóm lại điều em cần làm bây giờ là đừng quá lo lắng cùng với đó hãy đảm bảo không để những tình huống tương tự như vậy xảy ra nữa và lựa chọn phương pháp quan hệ an toàn, sử dụng bao cao su khi cần thiết em nhé.
Chúc hai em hạnh phúc!