Tay "tiến sâu" vào "cô bé" 5cm thì có khả năng mang thai không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Tay "tiến sâu" vào "cô bé" 5cm thì có khả năng mang thai không?
Chào cửa sổ tình yêu, cho em hỏi mới đây sau dằn co chống cự thì bạn trai em có cho tay vào vùng kín của em, hơi sâu bên trong khoảng 4 - 5 cm. Em có cảm giác hơi đau lúc đó và không biết tay bạn đã dính tinh dịch hay chưa. Nếu lỡ đã dính tinh dịch thì có bị có thai ngoài ý muốn không ạ?

Chào em,
Thông thường, tinh trùng (có trong tinh dịch) phải được phóng ra trong môi trường âm đạo thì mới thuận lợi để di chuyển đi lên, qua cổ tử cung, tới vòi trứng và thụ tinh cho trứng, hiện tượng đó gọi là sự thụ tinh. Tuy nhiên hiện tượng thụ thai vẫn có thể xảy ra nếu như tinh dịch (hoặc dịch tiết ở đầu dương vật khi chưa xuất tinh) tiếp xúc gần với âm đạo phụ nữ vào thời kỳ dễ thụ thai. Khi đó, dù không có giao hợp thực sự (dương vật không đưa vào âm đạo), tinh trùng vẫn có thể di chuyển qua âm đạo để đi gặp trứng và thụ tinh cho trứng.
Về tình trạng này của em, bạn trai em có cho tay vào vùng kín của em hơi sâu bên trong khoảng 4 - 5 cm. Nếu như tay bạn trai em không có dính dịch nhầy hoặc tinh dịch thì nguy cơ mang thai không thể xảy ra em nhé. Còn nếu như có dính dịch nhầy, với một lượng tinh trùng vừa đủ thì khả năng mang thai vẫn có thể xảy ra Để xác định được chính xác tình trạng của bản thân khuyên em nên mua que thử thai về để kiểm tra sau quan hệ 10-14 ngày.
Chúc em sức khỏe.