Thẩm mỹ vùng kín mà lại không "yêu" được thì phải làm sao?
Bác sĩ ơi. Em mới thu nhỏ â.đ. Mà giờ â.đ của em nhỏ quá, em không qh được thì phải làm sao ạ?

Chào em!
Em thực hiện thu nhỏ â.đ được lâu chưa? Và vết thương đã lành hoàn toàn chưa? Thông thường việc phẫu thuật thu nhỏ â.đ là một phẫu thuật phức tạp và cần được thực hiện bởi các bác sĩ có kinh nghiệm, tốt nhất là bác sĩ chuyên về thẩm mỹ vì việc này yêu cầu thẩm mỹ cao để tránh các biến chứng nhiễm trùng, chảy máu...
Trường hợp của em trong quá trình thực hiện phẫu thuật thu nhỏ â.đ thì các bác sĩ đã cân nhắc về kích thước của â.đ không để quá nhỏ mà đủ kích thước để qh được, và â.đ có thể co dãn được khi được kí.ch thí.ch từ bên ngoài, em nên để cho vết thương hồi phục hoàn toàn sau đó qh với tâm lý thả lỏng và màn dạo đầu kéo dài hơn xem có cải thiện được tình trạng không. Nếu sau 2-3 lần tới mà đều không qh được thì em phải tới bác sĩ chuyên khoa thăm khám và xử trí phù hợp, giúp em giải quyết được vấn đề mình đang gặp phải.
Chúc em sức khỏe!