Tháng thứ 2 sau quan hệ mới chậm kinh, có thai được không?
Sau quan hệ khoảng 3-4 ngày thì tôi có kinh nhưng đến tháng này đến ngày mà tôi chưa có kinh thì liệu tôi có khả năng mang thai không?

Chào em!
Khi em có kinh rồi thì thường có nghĩa là em sẽ không có thai bởi những lần quan hệ trước đó( trường hợp có kinh những vẫn mang thai bởi lần quan hệ trước cần một số điều kiện và rất hiếm khi xảy ra). Chính vì vậy hiện tại, em hoàn toàn có thể yên tâm rằng em không có thai bởi lần quan hệ đó.
Việc em chậm kinh một chút có thể do rối loạn kinh nguyệt, khi có dấu hiệu rối loạn như thế, cơ thể em sẽ tự động điều chình lại nên em không cần quá lo lắng. Nhưng nếu hiện tượng rối loạn này kéo dài trên 3 tháng thì em có thể đi kiểm tra sức khỏe sinh sản để bác sĩ có thể có phương án hỗ trợ giúp kinh nguyệt của em đều trở lại.
Chúc em khỏe mạnh