Thay đổi lối sống có giúp cho phong độ "chuyện đó" được lên cao?
Thưa bác sỹ,
Em năm nay 24 tuổi và biết thủ.d khá lâu năm với tần suất khá dày. Hiện giờ em cảm thấy bản thân đã bị suy giảm phong độ về "chuyện ấy" như x.u.ấ.t t.i.n.h sớm và khả năng cương cứng kém. Vậy em muốn bác sỹ tư vấn cho em là nếu em cai hẳn thủ.d, bồi bổ lại cơ thể, tâp thể dục thể thao thường xuyên thì các triệu chứng kia có hết được không ạ?
Em xin cảm ơn bác sỹ ạ.
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em,
Cũng giống như các hoạt động khác của cơ thể, khả năng t.ì.n.h d.ụ.c và sức khỏe sinh lý của nam giới sẽ phụ thuộc rất nhiều vào sức khỏe tổng thể, chế độ dinh dưỡng, thói quen sinh hoạt, tập luyện,... Khi những yếu tố này có sự rối loạn hay thay đổi theo chiều hướng tiêu cục thì khả năng tình dục của nam giới cũng vì đó mà "xuống dốc theo". Nam giới rất dễ dàng đối mặt với tình trạng yếu sinh lý khi thường xuyên có tâm lý căng thẳng, stress, áp lực quá lâu, thức khuya, có thói quen lạm dụng các loại chất kích thích như bia, rượu, thuốc lá, các chất gây ảo giác, lười vận động,...
Theo những thông tin trên, em mới có "tự sướng" chứ chưa có qhtd thực sự trong một thời gian ổn định nên chưa khẳng định em có ván đề gì liên quan đến yếu sinh lý. Tuy nhiên, nếu lo lắng về khẳ năng bị các vấn đề này trong tương lai thì việc thay đổi thói quen sinh hoạt ở thời điểm hiện tại cũng rất là có ích. Nhiều trường hợp yếu sinh lý  hay tinh trùng yếu hoàn toàn có thể thay đổi được nếu như bản thân nam giới biết cách xây dựng cho mình một lối sống khoa học và lành mạnh. Việc này bao gồm các hoạt động như: Bổ sung chế độ dinh dưỡng hợp lý, loại bỏ một số thói quen xấu như hút thuốc, uống rượu bia, thức quá khuya. Hãy bắt đầu lên kế hoạch thư giãn, vui chơi, giải trí, tập thể dục để cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng hơn mỗi ngày. Đồng thời, mỗi ngày hãy dành ra 30 phút cho các bài tập như chạy bộ, tập tạ, bơi lội…
Chúc em luôn khỏe mạnh và hạnh phúc!