Thấy khó chịu khi "ân ái" với 3 vợ, nguyên nhân từ đâu? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Thấy khó chịu khi "ân ái" với 3 vợ, nguyên nhân từ đâu?
Tôi đi khám thì được chẩn đoán là bị viêm gan b, ngoài ra thì tôi còn có hiện tượng đi tiểu buốt. Nhưng bác sĩ không chẩn đoán được là bệnh gì, tôi có 3 vợ và khi quan hệ thì cảm thấy khó chịu. Tôi muốn hỏi là bệnh của tôi là gì, có thể đi khám ở đâu và việc quan hệ như vậy có ảnh hưởng gì tới vợ.

Chào bạn,
Hiện tượng tiểu buốt là một trong số các dấu hiệu của bệnh lý điển hình như viêm đường tiết niệu. Ngoài ra cũng là dấu hiệu của các bệnh như viêm bàng quang, viêm tuyến tiền liệt...vv Về trường hợp này của bạn, mình có chia sẻ tôi có 3 vợ và khi quan hệ thì cảm thấy khó chịu. Bởi đời sống quan hệ của mình cùng một lúc với ba cô vợ nên khả năng cao cũng có thể bạn bị lây nhiễm bệnh qua đường tiết niệu nếu như mình quan hệ không sử dụng bao cao su.
Để xác định được chính xác khuyên bạn nên tới các bệnh viện chuyên khoa về tiết niệu tuyến Trung Ương để thăm khám và kiểm tra chính xác. Đặc biệt chú ý trong thời gian điều trị tốt nhất là nên kiêng quan hệ nếu có thì phải sử dụng bao cao su, nhằm tránh tái bệnh. Nếu có thể thì nên đưa cả ba bà vợ của mình đi kiểm tra luôn, phòng trường hợp sau điều trị nếu có quan hệ, mà một trong ba bà vợ của mình bị nhiễm bệnh mình lại bị tái lại. Và hơn nữa bạn có đi khám chẩn đoán là bị viêm gan B, bệnh này có lây nhiễm qua đường quan hệ tình dục không an toàn, đường từ mẹ sang con và đường dịch tiết máu bạn nhé. Viruts viêm gan B nếu ở thể hoạt động mà không được điều trị sẽ dẫn tới xơ gan và giai đoạn cuối là ung thư gan, mình tới các bệnh viện chuyên khoa xác định tầm soát bệnh. Và đưa những người phụ nữ của bạn đi thăm khám xét nghiệm và tiêm phòng bạn nhé.
Chúc bạn sức khỏe.