Thế nào là bị dài hẹp bao quy đầu ở nam giới?
Thưa bác sĩ em 17 tuổi , bao quy đầu của em lúc không cương thì thường che phủ gần hết , em vẫn có thể tùy chỉnh kéo hết xuống nhưng thường thì nó sẽ tự che phủ lại như ban đầu ( em không cảm thấy đau hay khó chịu ) , còn lúc cương thì em vẫn có thể kéo xuống hết cỡ bình thường . Em không biết em có mắc phải vấn đề nào về quy đầu không . Em cảm thấy khi dương vật xìu và bị bảo vệ như vậy thì dương vật có xu hướng nhạy cảm và cảm thấy khi thủ dâm sẽ xuất tinh mau hơn

Chào em!
Bình thường dv ở nam giới sau độ tuổi dậy thì sẽ có tình trạng lột bao quy đầu. Khi dv bình thường ở trạng thái không cương thì bao quy đầu thường trùm lên trên quy đầu dv, tuy nhiên có thể lột xuống dễ dàng. Khi dv cương cứng, bao quy đầu sẽ tự kéo xuống, để lộ toàn bộ phần quy đầu dv và rãnh quy đầu.
Trường hợp nam giới bị dài bao quy đầu thì khi xìu và khi cương bao quy đầu đều trùm lên trên quy đầu dv nhưng mình dùng tay có thể kéo xuống một cách dễ dàng. Còn trường hợp bị hẹp bao quy đầu thì khi cương cứng bao quy đầu vẫn trùm lên trên quy đầu dv, nhưng phía trên bị chít hẹp nên không thể kéo xuống bằng tay hoặc kéo xuống rất đau, có thể gây ra tình trạng nghẹt bao quy đầu. Như vậy, theo mô tả của em là bình thường khi xìu thì bao quy đầu phủ lên trên, nhưng khi cương thì có thể tự tuột xuống không cần dùng tay, như vậy bqđ của em hoàn toàn bình thường em nhé.
Hiện tại tình trạng của em không có gì bất thường nên em không cần lo lắng. Thời gian tới em chỉ cần lưu ý việc vệ sinh cơ quan sinh dục hàng ngày, khi vệ sinh chú ý cần tuột bao quy đầu xuống để vệ sinh bên trong và rãnh quy đầu để không bị viêm bao quy đầu, viêm đường tiết niệu là được em nhé.
Chúc em sức khỏe