"Then cài" mỏng manh đến chừng nào?
Em có đứa bạn nó bảo bị té xe tổn thương nơi vùng kín và bị rách màng trinh... Em hỏi có trường hợp đó xảy ra không ạ. Màng trinh dễ rách thế sao ạ?

Chào em!
Màng trinh ở phụ nữ thường là một màng mỏng, cách cửa âm đạo từ 2--2,5 cm, có cấu tạo một hoặc nhiều lỗ ở giữa để máu kinh hàng tháng thoát ra. Ở mỗi người khác nhau màng trinh có độ dày mỏng khác nhau. Đa phần màng trinh ở phụ nữ tương đối mỏng, thường rách trong lần đầu quan hệ. Có một số khác, màng trinh rất dầy, đến mức quan hệ cũng không được, phải đến nhờ các bác sỹ sử dụng dụng cụ để làm rách màng trinh. Tuy nhiên ngược lại cũng có những trường hợp màng trinh lại quá mỏng, có thể rách khi người phụ nữ vận động mạnh như chơi thể thao, lao động, ngã xe,...Vì thế, việc màng trinh có dễ rách hay không, là phụ thuộc vào cấu tạo của từng người em nhé.
Do đó cũng có thể là bạn của em khi bị ngã xe, va đập tổn thương vào vùng kín gây rách màng trinh, đó là điều có thể xảy ra em nhé. Hoặc cũng có thể do bạn ấy trước đây đã có một hành động gây tổn thương nào đó gây rách màng trinh, nhưng bạn ấy cũng không biết và ngỡ rằng lần bị ngã xe gây rách màng trinh. Tuy nhiên điều này bây giờ không có cách nào để kiểm chứng được là đúng hay sai cả nên chúng ta có lẽ cũng không cần phải quá suy nghĩ đến vấn đề này nữa
Chúc em sức khỏe!