Thỉnh thoảng lại "mau ra" khi "yêu" có phải là dấu hiệu của "yếu"? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Thỉnh thoảng lại "mau ra" khi "yêu" có phải là dấu hiệu của "yếu"?
Em năm nay 20 tuổi, em quay tay khá nhiều. Thỉnh thoảng thì em mới quan hệ mà mỗi lần em quan hệ lại mau ra, sớm hơn 3 phút. Vậy có phải em đã bị xuất tinh sớm không ạ? Nếu bị xuất tinh sớm thì khắc phục có dễ dàng không ạ? Nếu em bớt quay tay thì có cải thiện được việc quan hệ ra sớm không ạ?

Chào em,
Về trường hợp của em, không biết em "quay tay" nhiều là khoảng bao nhiêu lần 1 tuần? Thủ dâm là một hình thức giải tỏa sinh lý của phái mạnh. Nó mang lại cũng rất nhiều lợi ích và có có thể phòng tránh được các bệnh lây qua đường tình dục. Tuy nhiên cái gì nhiều quá cũng không tốt, thủ dâm 1 tuần từ 2-3 lần là vừa phải. Còn vấn đề xuất tinh sớm, thủ dâm nếu như lạm dụng thì là một trong những nguy cơ hàng đầu dẫn tới tình trạng xuất tinh sớm. Biểu hiện là khi xuất tinh trước hay trong khoảng 1 - 3 phút sau khi dương vật xâm nhập vào âm đạo bạn tình.
Tuy nhiên, em cũng có chia sẻ thỉnh thoảng thì em mới quan hệ nên  cần theo dõi thêm. Bởi nếu dấu hiệu này diễn ra liên tục trong một khoảng thời gian dài, tần suất quan hệ đều đặn thì khả năng cao em mắc chứng bệnh xuất tinh sớm. Lúc đó để xác định nguyên nhân chính xác khuyên em nên tới các bệnh viện có chuyên khoa Nam Học để xác định và xử trí sớm. Bớt "quay tay" là điều tất yếu em cần làm rồi nếu như muốn điều trị bệnh hiệu quả em nhé.
Chúc em sức khỏe