Thời gian "ân ái" bao lâu là lý tưởng?
Cho em hỏi quan hệ tình dục thì bao lâu là lý tưởng ? Em toàn được 10 phút như vậy có phải là yếu sinh lí không ạ ?

Chào em!
Không có một con số hay nghiên cứu nào chỉ ra nam giới quan hệ trong thời gian bao lâu là lý tưởng. Thời gian quan hệ dài ngắn, tốt hay không phụ thuộc vào bản thân em và bạn tình của em. Em nên chia sẻ điều này với bạn gái để có thể có được câu trả lời chính xác cho thắc mắc của mình, bởi mỗi một người phụ nữ sẽ có một cảm nhận về tình dục cũng như thời gian quan hệ khác nhau. Còn về bệnh lý thì thời gian quan hệ 10 phút không phải là bệnh lý em nhé ở một góc độ nào đó thì đây là thời gian phù hợp cho 1 "cuộc yêu"
Chúc em khỏe mạnh.