Thời gian tinh dịch hóa lỏng sau khi xuất tinh.
Chào chương trình. Tinh dịch của em khi xuất ra đặc nhưng 1 phút sau đã hóa lỏng rồi ạ. Bác sĩ cho em hỏi có bị sao không ạ?

Chào em.
Khi nam giới xuất tinh thì được gọi là tinh dịch, tinh trùng là 1 phần của tinh dịch. Tinh trùng để đánh giá khả năng sinh sản của nam giới. Khi mới xuất tinh thì tinh dịch có màu trắng đục hoặc hơi ngả vàng, dạng hơi sền sệt, có mùi tanh nông đặc trưng của tinh dịch, khi ra ngoài môi trường không khí sẽ dần bị hóa lỏng sau 10-20 phút. Nếu xuất tinh nhiều thì tinh dịch sẽ loãng hơn, nếu lâu không được xuất tinh thì tinh dịch đặc hơn và thường ngả vàng.
Không biết em kiêng xuất tinh bao lâu và mức độ tinh dịch của em hóa lỏng như thế nào? Sau khi nam giới xuất tinh ra thì tinh dịch bắt đầu có sự hóa lỏng, có thể tinh dịch của em đặc nên em dễ dàng quan sát hiện tượng hóa lỏng hơn thôi. Tinh dịch hóa lỏng quá nhanh hay quá chậm cũng có thể ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng. Nếu em không yên tâm thì có thể đến bệnh viện khoa nam học để kiểm tra và xét nghiệm tinh dịch đồ xem có bình thường hay bất thường không, xem chất lượng tinh trùng của mình có đảm bảo hay không để có hướng giải quyết tránh ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này em nhé.
Chúc em sức khỏe!
T. trùng em khi xuất ra có màu trắng đục , mùi hơi tanh nhưng sau khoảng 15 đến 20 giây đã hoá lỏng liệu em có bị làm sao không ạ
Chào em !
Hiện tượng này của em vẫn được coi là dấu hiệu hoàn toàn bình thường của tinh dịch ở nam giới. Em có thể yên tâm về vấn đề này của mình.
tinh tùng của e hóa lỏng trong 2p là có vấn đề gì k ạ, mới lúc đầu thì trắng đục, sau 2p là hóa lỏng như nước
Chào em! Hiện tượng như vậy chưa có gì bất thường em nhé, nếu muốn biết chắc chắn về chất lượng tinh trùng em nên đi xét nghiệm tinh dịch đồ để biết kết quả chính xác nhất