Thủ dâm 1 tuần chỉ một lần mà vẫn mệt mỏi phải làm sao? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Thủ dâm 1 tuần chỉ một lần mà vẫn mệt mỏi phải làm sao?
Con muốn hỏi, con thủ dâm khoảng 5-7 ngày một lần, khi xuất tinh xong con lấy tinh dịch bôi lên ướt thân dương vật , con làm như vậy có hại không ạ. Con thường thủ dâm lúc 9-11 giờ đêm, thủ dâm xong con đi ngủ sáng thức dậy đến trưa hôm sau con vẫn còn cảm giác mệt mỏi. Con phải làm sao vẫn thủ dâm giải tỏa ham muốn mà hôm sau không bị mệt mỏi ?

Chào em!
Hiện nay em bao nhiêu tuổi? Em thủ dâm tần suất 5-7 ngày một lần nhưng sau mỗi lần thủ dâm em bị mệt đến tận trưa hôm sau, điều này xảy ra trong hầu hết các lần em thủ dâm hay chỉ một vài lần bị còn vài lần không?
Khi thủ dâm nam giới có thể dùng tay, dùng dụng cụ tình dục để giúp cho việc kích thích dương vật được mạnh mẽ nhất, có người dùng thêm bao cao su để bôi trơn, có người dùng gel bôi trơn, hay đơn giản la có người dùng nước sạch để bôi lên dương vật khi thủ dâm để tránh trầy xước, điều này là hoàn toàn bình thường em nhé. Tinh dịch em xuất ra cũng là một trong những chất vô trùng (nếu bản thân em không bị các bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục) cho nên việc bôi tinh dịch lên thân dương vật hoàn toàn không gây hại gì em nhé. Miễn là sau đó em vệ sinh sạch sẽ toàn bộ tay và cơ quan sinh dục đúng cách thì sẽ đảm bảo không gây ra những tình trạng viêm nhiễm quy đầu, viêm đường tiết niệu em nhé.
Còn về việc em thường xuyên bị mệt sau quan hệ đến tận trưa ngày hôm sau thì có thể là do cơ thể của mình bị suy nhược. Không biết bây giờ thì chiều cao, cân nặng của em như thế nào? Công việc, học tập có áp lực lớn gì không? Nếu như thể trạng quá gầy hay quá béo cũng ảnh hưởng đến sức khỏe, hoặc trong những thời gian công việc căng thẳng, sức khỏe sa sút thì em nên ngừng thủ dâm. Ngoài ra nên tăng cường chế độ ăn uống đảm bảo đủ chất, tập thể thao phù hợp sức khỏe, ngỉ ngơi hợp lý để nâng cao thể trạng thì tình trạng mệt mỏi khi quan hệ, thủ dâm mới cải thiện được em nhé.
Chúc em sức khỏe!