Thủ dâm bằng máy mát- xa có gây chảy máu âm đạo không?
Cháu 14 tuổi và thủ dâm bằng máy mát-xa nhưng chỉ làm bên ngoài, cũng từng chảy máu nhưng ít cháu nghĩ là không có chuyện gì. Rồi lần này làm thì thấy chảy máu cũng hơi nhiều và hơi đau bụng thì có làm sao không ạ? Cháu lo quá

Chào cháu.
Thủ dâm là hình thức giải tỏa nhu cầu sinh lý khi không có bạn tình, tự mình tạo khoái cảm cho mình, nhằm giải tỏa nhu cầu sinh lý. Thủ dâm là biện pháp quan hệ tình dục an toàn nhưng nếu thủ dâm không đúng cách có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và gây viêm nhiễm phụ khoa.
Tôi không biết cháu đã dùng máy mát-xa loại nào để thủ dâm, các loại máy đó có chuyên dụng cho thủ dâm hay không bởi có thể cháu dùng sextoy có chế độ rung nên gọi là máy mát-xa? Thường thì các "máy mát-xa" độ đàn hồi không được tốt như dương vật, cứng dễ gây tổn thương khi đưa vào âm đạo, nếu không sử dụng đúng cách dễ gây chảy máu, viêm nhiễm cơ quan sinh dục. Hiện tại cháu đang bị chảy máu và đau bụng khi sử dụng dụng cụ mát xa để thủ dâm, có thể do cháu đã sử dụng không đúng cách và động tác thô bạo, hoặc do âm đạo khô mà cháu cố cho dụng cụ vào cũng gây tổ thương và chảy máu, khi kích thích tử cung sẽ co bóp mạnh hơn nên dễ gây hiện tượng đau bụng. Cũng có thể cháu bị viêm âm đạo, cổ tử cung nên khi đưa dụng cụ vào dễ gây chảy máu.
Theo tôi cháu nên dừng ngay hành động này lại, theo dõi nếu máu chảy ra nhiều thì nên đến cơ sở y tế để khám phụ khoa xem mức độ tổn thương như thế nào để có hướng giải quyết cho cháu. Cháu không nên thủ dâm như thế nữa để tránh viêm nhiễm phụ khoa, nên chú trọng vào học tập, không nên xem phim ảnh kích dục gây kích thích ham muốn cháu nhé.
Chúc cháu sức khỏe!