Thủ dâm bao nhiêu lần một tuần là "đúng" và "đủ"?
Thưa bác sĩ em năm nay 15 tuổi em có hay thủ dâm là 1 tuần khoảng 3 lần vậy có điều độ không ạ... Nhưng em muốn hỏi thủ dâm bao nhiêu trong tuần là đủ và thủ dâm về sau đúng với số lần đủ thì có sao không ạ

Chào em!
Bình thường nam giới trong độ tuổi dậy thì sẽ có hiện tượng phát triển về mặt sinh lý và tâm lý, sinh lý thay đổi là có hiện tượng phát triển cơ thể, vỡ giọng, tăng chiều cao, mọc lông, râu, cơ quan sinh dục phát triển và có nhu cầu tinh dục. Do đó với độ tuổi này, việc có nhu cầu tình dục, nhưng lại chưa có "chỗ" để "giải quyết", khiến nam giới bức bối khó chịu trong người, và đa phần sẽ tìm đến thủ dâm như một cách giải tỏa tốt nhất. Thực ra về bản chất mà nói, việc thủ dâm chỉ là tự mình kích thích cơ quan sinh dục để đạt được khoái cảm, chúng không gây ra các tác hại gì quá nghiêm trọng đến sức khỏe, cũng như khả năng sinh lý, sinh sản của nam giới cả.
Với độ tuổi của em bây giờ, em nên thủ dâm với tần suất vừa phải là 2-3 lần/tuần. Tuy nhiên đó chỉ là một tần suất phổ  biến mà em có thể dùng để tham khảo và theo dõi sự thích ứng của cơ thể. Nếu em thủ dâm với tần suất như trên, mà cơ thể thích ứng tốt, hoàn toàn thoải mái, khỏe mạnh, không có biểu hiện là mệt mỏi, hoa mắt, chóng mặt, kém tập trung,...thì không sao, còn nếu em cảm thấy khó chịu sau mỗi lần thủ dâm thì phải giảm tần suất xuống để phù hợp với tình trạng thể lực của bản thân em nhé.
Chúc em sức khỏe!