Thủ dâm cho nhau có khiến mang thai được không ?
Bạn trai và em có thủ dâm cho nhau, tay anh ấy có dính tinh dịch. Sau đó đã rửa và khô tay rồi bạn ấy có cho tay vào âm đạo của em thì có mang bầu được không ạ ?

Chào em,
Chỉ trong môi trường âm đạo tinh trùng mới di chuyển được qua cổ tử cung và làm cuộc hành trình đi lên vòi trứng để gặp trứng, tạo nên tế bào đầu tiên và phát triển thành phôi thai. Còn về trường hợp của em, tinh trùng dính vào tay đã rửa sạch thì không thể làm cho có thai được. Bởi vốn dĩ thời gian tinh trùng chỉ sống được bên ngoài không khí vài chục giây mà thôi.
Mà lại còn rửa trôi với nước hết, sau đó lại lau khô rồi thì hoàn toàn không có nguy cơ em nhé. Em nên lưu ý thêm một điều cần chú ý vệ sinh vùng kín và không dùng tay thụt rửa vào bên trong âm đạo. Một việc quan trọng nữa là em cần trang bị cho mình kiến thức về sức khỏe sinh sản nhiều hơn để biết tự bảo vệ bản thân mình nhé.
Chúc em sức khỏe.