Thủ dâm chưa được 1 phút đã xuất tinh có bất thường hay không?
Em 12 tuổi, mỗi lần thủ dâm chưa đầy 1 phút thì đã xuất tinh. Như vậy có sao không ạ?

Chào em!
Hiện tại em đang 12 tuổi, không rõ em đã dậy thì hay chưa? Sự phát triển chiều cao thế nào? Đã có các hiện tượng vỡ giọng, mọc lông mu, lông nách, mọc râu hay chưa em?
Em 12 tuổi và có thể trong giai đoạn này thì em đã và đang trong quá trình dậy thì nên cơ thể có sự sản xuất hoocmon sinh dục một cách mạnh mẽ nên em có ham muốn tình dục nhưng do chưa có điều kiện để quan hệ tình dục, khi đó thì việc em tìm đến thủ dâm như một điều hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên thì trong thời gian này nội tiết tố của em chưa có sự ổn định, thứ hai là cũng chưa có quan hệ tình dục thực sự với tần suất đều đặn, mà những yếu tố đó là cơ sở để khẳng định việc em có bị các bệnh lý nam khoa như xuất tinh sớm hay không. Vì thế em cần theo dõi tiếp tục khi đến giai đoạn trưởng thành và có quan hệ tình dục thực sự, và với tần suất đều đặn thì mà tình trạng xuất tinh dưới 3 phút thường xuyên diễn ra thì phải đi khám Nam khoa em nhé.
Thời điểm hiện tại em cần tập trung nhiều hơn vào việc học hành, thể dục thể thao phát triển thể chất. Nhu cầu tình dục thì nó là bản năng của con người, là sinh lý hoàn toàn tự nhiên nên khi có ham muốn em hoàn toàn có thể tìm đến thủ dâm để giải tỏa. Tuy nhiên để tránh nguy cơ bị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, lãnh cảm tình dục sau này thì em cần thủ dâm với tần suất hạn chế chỉ nên duy trì khoảng 1,2 lần/ tuần, khi thủ dâm cần đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, không thủ dâm thô bạo em nhé.
Chúc em sức khỏe, học tập tốt!