Thủ dâm cùng bạn trai bị ra chút máu có phải là đã rách màng trinh? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Thủ dâm cùng bạn trai bị ra chút máu có phải là đã rách màng trinh?
Em và bạn trai em có thủ dâm với nhau thì khi em thủ dâm thì em có làm mạnh khiến cô bé của em ra máu dính trên tay một chút thì em không biết nó là hiện tượng rách màng trinh hay bị tổn thương ạ? Khi bị em không thấy đau ạ?

Chào em,
Thủ dâm là hành động tự thỏa mãn bản thân, giúp cơ thể thoải mái, giảm stress… Ở nữ giới, thủ dâm chủ yếu là dùng các ngón tay kích thích âm vật, môi lớn, môi bé, núm vú, mặt trong đùi để đạt cực khoái. Có những phụ nữ chỉ cần cọ xát núm vú hoặc ép chặt đùi với nhau đã đạt được cực khoái. Như những gì em miêu tả thì có lẽ là em lấy tay kích thích vào cơ quan sinh dục.
Khi thủ dâm bằng cách đưa ngón tay hoặc đồ vật vào sâu trong âm đạo thì có thể bị rách màng trinh, và việc ra máu như em nói có thể là đã kích thích làm tổn thương hoặc có thể màng trinh của em đã bị rách rồi. Màng trinh là lớp màng mỏng xuất hiện cách cửa âm đạo 2 – 3 cm do lớp mô mỏng che phủ âm đạo. Đặc điểm của màng trinh là có rất nhiều mạch máu cực nhỏ đan vào nhau nên thông thường, khi bị rách sẽ có chút máu kèm theo.
Bên cạnh đó, nguyên nhân ra máu có thể là do tổn thương tại khu vực khác gây ra. Với những gì em miêu tả cũng khó có thể kết luận 1 cách chính xác được rằng hành động các em làm có gây rách màng trình hay không. Nếu muốn kiểm tra, em có thể đến các bệnh viện chuyên khoa để bác sĩ có thể thăm khám tình hình cụ thể của em như thế nào để có những hướng can thiệp sao cho phù hợp nhất em nhé.
Chúc em sức khỏe!