Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Em năm nay 17 tuổi mỗi tuần em thủ dâm 1 lần mọi lần đều có hiện tượng xuất tinh. Nhưng bỗng hôm nay em thủ dâm vẫn đạt cực khoái nhưng không có hiện tượng xuất tinh, không biết có bị sao không ạ , em lo lắm

Chào em!
Hiện tượng đạt cực khoái thường đi kèm hiện tượng xuất tinh, tuy nhiên đôi khi nam giới có thể gặp tình trạng đạt cực khoái mà không xuất tinh hay xuất tinh mà không đạt cực khoái.Nếu hiện tượng thi thoảng mới xảy ra một lần thì có thể do các yếu tố như tần suất quan hệ (hoặc thủ dâm) quá dày hoặc quá thưa, sức khỏe không được tốt, tâm lý bị áp lực căng thẳng... Khi đó hiện tượng này không được coi là tình trạng bệnh lý, khi em điều chỉnh được các yếu tố nguyên nhân thì hiện tượng đó sẽ tự bình thường trở lại.
Tuy nhiên nếu như em thường xuyên gặp hiện tượng trên ở hầu hết các lần quan hệ hoặc thủ dâm thì lại là dấu hiệu bệnh lý. Các bệnh lý nam khoa có thể có biểu hiện đó là rối loạn xuất tinh, hay còn gọi là yếu sinh lý, ngoài ra cũng có thể là hiện tượng xuất tinh ngược dòng.... Do đó em cần theo dõi tình trạng trên và tần suất nó diễn ra, nếu thường xuyên thì em phải đi khám chuyên khoa Nam học để bác sỹ có thể thăm khám , kết hợp siêu âm, xét nghiệm để tìm ra nguyên nhân và điều trị cho em.
Chúc em sức khỏe!