Thủ dâm khi đang gãy xương có ảnh hưởng tới sức khỏe như thế nào?
Chào bác sĩ. Em bị gãy xương đùi 1 tháng rồi ạ suốt 1 tháng đó em có thủ dâm. Vậy cho em hỏi là việc thủ dâm đó có ảnh hưởng đến xương không ạ? Em mới có 16 tuổi.

Chào em,
Gãy xương đùi thường sẽ ảnh hưởng đến việc đi lại của em chứ không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của em. Vậy nên việc em thủ dâm hay không cũng không ảnh hưởng đến xương của em cả.
Nếu em sợ ảnh hưởng đến xương gãy thì em nên hạn chế hoạt động những hành động tác động đến bên chân gãy, theo dõi ổ gãy, tái khám định kỳ theo chỉ định của bác sỹ. Việc thủ dâm tuy không có ảnh hưởng đến việc xương gãy, nhưng em không nên quá lạm dụng việc thủ dâm vì nó có thể ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng sinh lý của em sau này như: xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, nghiêm trọng hơn có thể gây ra tình trạng liệt dương. Vậy nên em nên có tần suất thủ dâm phù hợp, tránh ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của mình về sau.
Chúc em sức khỏe!