Thủ dâm khiến bao quy đầu bị dài ra?
Chào bác sĩ!
Em có 1 câu hỏi mong bác sĩ cho em lời tư vấn ạ! Em năm nay 21 tuổi , Trong 1 lần thủ dâm quá mức sau 2 ngày dương vật em bị sưng phù lên ,sau đó thì trở lại bình thường nhưng bao quy đầu bị dài ra hơn 1 chút, vậy bác sĩ cho em hỏi, liệu đó có phải bị dài- hẹp bao quy đầu không ạ? Hay bị bệnh gì khác? Và em có phải đi phẫu thuật không?  Em rất hoang mang, mong bác sĩ cho em lời tư vấn và cách khắc phục với ạ !
Em xin chân thành cảm ơn !

Chào em!
Qua những chia sẻ của em thì có thể sau lần thủ dâm đó em đã bị nghẹt bao quy đầu một khoảng thời gian ngắn. Nghẹt bao quy đầu là hiện tượng bao quy dầu lộn ra mà không lộn trở lại được gây nên hiện tượng nghẽn mạch gây phù nề. Bệnh thường xảy ra sau khi nam giới thủ dâm hay tò mò cố lộn bao quy đầu ra nhưng sau đó không thể lộn được trở lại được hoặc cũng có thể gặp trong những lần quan hệ tình dục đầu tiên, chú rể sau đêm tân hôn. Nhưng theo như em chia sẻ thì có thể sau đó dương vật của em đã may mắn tự hồi phục lại. Nhưng hiện giờ vấn đề của em là em nói có vẻ bao quy đầu của em có vẻ bị dài ra.
Tôi không rõ mức độ dài ra của bao quy đầu của em là ở mức nào. Nhưng nếu quả thật bao quy đầu của em giờ đây bị dài khiến phần đầu dương vật không tự tụt ra khi cương cứng thì em nên đến gặp một bác sĩ nam khoa để có thể khám trực tiếp  và có thể làm thủ thuật cắt bỏ bao quy đầu. Nhưng nếu trong trường hợp đầu dương vật vẫn tụt xuống khi cương cứng thì em không cần đi khám vì mặc dù bao quy đầu có dài hơn một chút nhưng cũng không ảnh hưởng đến sức khỏe của em nhé.
Chúc em khỏe mạnh