Thủ dâm khiến việc đi tiểu có mùi hôi.
Nhờ bác sĩ tư vấn giúp trường hợp của em. Em 21 tuổi, chưa quan hệ tình dục, đã có thủ dâm, tần suất khá cao (khoảng 2 ngày 1 lần). Nhiều khi em có dùng tay giữ để không xuất tinh ra bên ngoài trong khi thủ dâm. Gần đây, em thấy tinh xuất ra ít hơn mọi khi, sau khi thủ dâm đi tiểu có mùi hôi (hôm nào không thủ dâm thì không có mùi như vậy), đôi khi dễ mất hứng giữa chừng nữa. Em lo lắm, nhờ bác sĩ tư vấn giúp em
(Ảnh minh họa)

Chào em!
Sau khi em thủ dâm xong em đi tiểu thì thấy nước tiểu có mùi hôi, còn khi không thủ dâm thì không có mùi, em đang thắc mắc không phải đó có phải vấn đề bệnh lý gì không?Tinh dịch của em mỗi lần xuất ra có mùi như thế nào?
Em không nên dùng tay để ngăn chặn không cho tinh trùng ra ngoài khi xuất tinh. Bởi vì bình thường thì tinh trùng ở trong túi tinh khi em đạt cực khoái thì các cơ co thắt và đẩy lượng tinh dịch đó ra ngoài qua niệu đạo, nhưng nếu em chặn nó lại thì nó sẽ không thể chạy ngược lại túi tinh nữa mà nó sẽ xuất vào bàng quang. Đó là nguyên nhân gây ra hiện tượng đi tiểu có mùi hôi mỗi khi em thủ dâm. Chính hành động này cũng tạo ra thói quen phản xạ cho cơ thể và có thể dẫn đến bệnh lý "xuất tinh ngược dòng" khiến tinh dịch không ra ngoài nữa, về sau sẽ dẫn đến tình trạng vô sinh nam do không có tinh trùng ra ngoài để thụ tinh.
Bây giờ em đang có biểu hiện mỗi lần xuất tinh thì em lại thấy ít đi thì đó chính là biểu hiện của hiện tượng này rồi, do đó em cần ý thức hơn trong việc thủ dâm để không gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này, đặc biệt là phải chấm dứt ngay việc dùng tay để chặn dòng tinh dịch lúc xuất tinh.
Chúc em sức khỏe.