Thủ dâm không ra được tinh trùng có phải là bệnh?
Cho em hỏi 16 tuổi thủ dâm không ra tinh trùng thì có bệnh gì không ạ Em thủ dâm không lần nào là ra được hết

Chào em!
Hiện tại em 16 tuổi, không rõ em đã bao giờ có hiện tượng mộng tinh hay chưa? Cơ thể có phát triển về chiều cao, cân nặng, mọc lông, vỡ giọng...hay chưa em?
Em nói em thủ dâm chưa bao giờ xuất tinh được, hay ý em là như thế nào? Tinh trùng ở nam giới chỉ là những tế bào rất nhỏ nên không thể nhìn được bằng mắt thường mà cần thông qua tinh dịch đồ mới xác định được, còn cái mà em xuất tinh ra khi thủ dâm thì chỉ nhìn thấy là tinh dịch, một chất lỏng màu trắng đục, sánh, có mùi nồng nồng đặc trưng. Nếu em có thấy ra chất lỏng đó thì là bình thường em nhé.
Còn nếu trường hợp em đã có ham muốn tình dục, em thủ dâm nhưng không bao giờ thấy xuất tinh thì em cần đi khám chuyên khoa Nam học để bác sỹ làm xét nghiệm cho em. nếu là các bệnh lý như tinh hoàn không sản xuất được tinh trùng hoặc xuất tinh ngược dòng, dậy thì muộn, thiếu hụt hoocmon... thì nó có thể ảnh hưởng đến sinh sản về sau và cần điều trị em nhé.
Chúc em sức khỏe.