Thủ dâm không thể “xuất binh” sau khi cắt bao quy đầu hơn 1 tháng? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Thủ dâm không thể “xuất binh” sau khi cắt bao quy đầu hơn 1 tháng?
Em mới cắt bao quy đầu cách đây 44 ngày, hôm nay em thử thủ dâm lại nhưng không thấy dấu hiệu xuất tinh, nó có liên quan gì đến việc cắt không ạ ?

Chào em,
Cắt bao quy đầu đơn giản chỉ là một cuộc tiểu phẫu với mục đích cắt bỏ lớp da thừa ở phần đầu dương vật. Cũng như bất kì những cuộc phẫu thuật khác, cắt bao quy đầu cũng có thể gây rủi ro nhưng chỉ ở mức không đáng kể bao gồm: cảm giác đau đớn, chảy máu và nhiễm trùng, quy đầu bị kích ứng, viêm niêm mạc dương vật, có nguy cơ bị chấn thương dương vật….Tuy nhiên nó lại không ảnh hưởng đến khả năng sinh lý hay cảm nhận kích thích tại cơ quan này.
Việc em thủ dâm nhưng lại không thể xuất tinh nguyên nhân chính có thể là do tâm lý của em mà thôi. Có thể sau khi cắt bao quy đầu xong, em tập trung quá nhiều đến bộ phận sinh dục, cảm nhận tại cơ quan này xem có khác gì so với ngày xưa, cho nên không tập trung vào quá trình thủ dâm, không cảm nhận được cảm nhận kích thích tại cơ quan này nên không cảm thấy khoái cảm, không xuất tinh ra được là chuyện hoàn toàn bình thường.
Trong trường hợp em thủ dâm, cảm nhận được kích thích lên đỉnh nhưng lại không xuất tinh ra được thì có thể đang gặp tình trạng xuất tinh ngược hoặc bệnh lý bất thường tại cơ quan này. Nếu có hiện tượng sau khi tiểu tiểu ra dịch nhầy màu trắng, hoặc thủ dâm nhiều lần không thể xuất tinh ra được, em nên đến bệnh viện chuyên khoa Nam học hoặc tiết niệu thăm khám và kiểm tra xem vấn đề bất thường của em là ở đâu, để bác sĩ có hướng can thiệp cải thiện sớm dành cho em.
Chúc em sức khỏe!