Thủ dâm mỗi ngày một lần thì sẽ khiến tinh dịch loãng và vô sinh? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Thủ dâm mỗi ngày một lần thì sẽ khiến tinh dịch loãng và vô sinh?
Năm nay em 15 tuổi em đã thủ dâm từ lúc nhỏ đến nay với tuần suất 1 ngày 1 lần và em bị tinh dịch loãng?? Cho em hỏi em có bị vô sinh không ạ??

Chào em,
Thủ dâm mỗi ngày một lần và có thâm niên lâu năm dù năm nay em mới 15 tuổi là hành động nguy hiểm có thể làm tổn hại khả năng sinh sản của em trong tương lai. Việc xuất tinh nhiều lần, liên tục dẫn đến tinh trùng bị loãng là điều dễ hiểu. Ngoài nguy cơ có thể gây ảnh hưởng tới số lượng, chất lượng tinh trùng thì thói quen lạm dụng thủ dâm có thể khiến nam giới dễ bị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương và nguy hiểm hơn là mất ham muốn với "bạn tình"
Vì em còn ít tuổi nên chưa nhất thiết cần đi kiểm tra khả năng sinh sản, tuy nhiên hay từ bỏ thói quen nay sớm nhất có thể và phải nghiêm túc thực hiện để tránh những điều mà em đang lo nghĩ có thể xảy ra sau nàyKhông ai có thể nói trước về vấn đề sức khỏe nhưng nếu tự hủy hoại sức khỏe của mình thì mọi nguy cơ đểu có thể trở thành "hậu quả" em nhé
Chúc em sớm thay đổi