Thủ dâm nhiều có dẫn đến mộng tinh không?
Xin chào CSTY và các chuyên gia bác sĩ ạ. Cho em hỏi. Em năm nay 25 tuổi. Em từng thủ dâm nhiều và bắt đầu từ năm lớp 11, nhu cầu tình dục cao. Thì có ảnh hưởng gì tới sức khỏe không ạ. trước đây thì bạn gái ở nhà em quan hệ nhiều ạ. Cách đây 5 tháng sau khi bạn gái đi học và sang Nhật làm việc thì em không quan hệ nữa. Thỉnh thoảng em thủ dâm. Nhưng không hiểu lý do vì sao em rất hay bị mộng tinh ạ.
Có khi 1 tháng 4 - 5 lần ạ. Em nghĩ với tuổi của em thì qua tuổi dậy thì rồi ạ thì đâu còn chuyện mộng tinh nữa ạ. Và nhiều khi đi vệ sinh thì lúc đầu nước tiểu đục sau đó trở về màu trong bình thường ạ. Hoặc có khi lúc tiểu nước trong đến khi sắp hết thì nước tiểu bị đục ạ. Và có tình trạng đau buốt khi đi tiểu. Nhưng không nhiều ạ. Cho em hỏi như thế em mắc bệnh gì không ạ. Em cảm ơn ạ.
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em.
Thủ dâm là hình thức kích thích bằng tay vào các cơ quan sinh dục, thường là vào điểm cực khoái. Việc thủ dâm giúp giảm bớt các căng thẳng, giải tỏa ham muốn tình dục, tâm lý và giúp tránh được việc lây nhiễm các bệnh lây qua đường tình dục. Thủ dâm được coi như một biện pháp tình dục an toàn, thủ dâm không phải là bệnh lý, nhưng nếu như thủ dâm quá nhiều hoặc không đúng cách sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản sau này, thủ dâm không đúng cách thô bạo cũng gây viêm nhiễm nam khoa, em nên có tần suất thủ dâm 1-2 lần 1 tuần thôi em nhé.
Mộng tinh là hiện tượng tinh dịch xuất ra khi đang ngủ, thường gặp ở tuổi dậy thì, lâu không được xuất tinh, mơ thấy đang được quan hệ, căng thẳng, mệt mỏi, hoặc hay thủ dâm nhiều… Có thể do nhu cầu tình dục của em cao nên bị mộng tinh, em nên có có tần suất quan hệ tình dục hoặc thủ dâm phù hợp, hạn chế xem phim ảnh kích dục thay vào đó rèn luyện thể thao để nâng cao sức khỏe.
Nhiều khi em đi vệ sinh thì lúc đầu nước tiểu đục sau đó trở về màu trong bình thường, hoặc có khi lúc tiểu nước trong đến khi sắp hết thì nước tiểu bị đục ạ. Và có tình trạng đau buốt khi đi tiểu. Nước tiểu đục có thể do lẫn tinh dịch trong nước tiểu hoặc bị viêm đường tiết niệu, bệnh lậu, viêm tinh hoàn, mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt… Em nên đi kiểm tra bác sỹ chuyên khoa nam học để kiểm tra xét nghiệm chẩn đoán chính xác mới có hướng điều trị cho em được.
Chúc em sức khỏe!