Thủ dâm nhiều có gây ra xuất tinh sớm?
Thưa bác sĩ.
Em bị bệnh xuất tinh sớm. Khoảng thời gian giao hợp chỉ được dưới 2 phút. Em có đi khám ở phòng khám đa khoa Thiên Tâm. Họ bảo em bị dài bao quy đầu. Nhưng khi cương cứng bao quy đầu của em vẫn lột hết. Họ yêu cầu em làm thủ thuật. Và chuẩn đoán em bị viêm niệu đạo. Nhưng em không có biểu hiện đau rát khi đi tiểu. Giờ em hoang mang quá.
Em đọc những bài báo trên mạng nói về các phòng khám đều tìm cách kiếm tiền. Em muốn hỏi các anh chị tư vấn cho em có cách nào chữa bệnh. Bệnh xuất tinh sớm thì có chữa được bằng thuốc hay phải làm thủ thuật. Và em muốn đi khám lại thì khám ở chỗ nào Bắc Giang uy tín, chính xác ạ. Em bị tình trạng xuất tinh sớm được hơn 1 năm rồi ạ. Lúc đầu chỉ nghĩ là do tâm lý nên em cùng bạn gái cùng nhau cải thiện nhưng không ổn. Em cũng có tập cách cách tập luyện nhưng đều không hiệu quả. Em cũng định tìm đến các loại thuốc chữa nhưng cũng có những luồng ý kiến trái chiều. Và với tình trạng của em liệu có thể có con được không ạ. Em có thủ dâm. Tần suất khoảng 3-4 lần/1 tuần. Rất mong các bác sĩ cho em lời khuyên và tư vấn giúp em ạ. Em chân thành cảm ơn.

Chào em.
Cảm ơn em đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Chương trình sẽ giúp em giải đáp những thắc mắc đó như sau:
Bao quy đầu dài là hiện tượng da quy đầu bao trùm hết đầu dương vật và phải dùng tay kéo xuống,tình trạng của em khi cương cứng vẫn lột hết ra được thì có thể không phải em bị dài bao quy đầu.
Xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh trong thời gian ngắn không theo chủ định và mong muốn của người đàn ông. Có thể nói xuất tinh xuất tinh sớm là hiện tượng thường gặp, ít có người đàn ông nào trong cuộc đời không trải qua ít nhất một lần xuất tinh sớm. Nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới do rất nhiều nguyên nhân do tâm lý, do thủ dâm quá nhiều, do thiếu kiến thức về giới tính ít tiếp xúc với nữ giơi, do thao tác quan hệ hay hoàn cảnh, do bẩm sinh hoặc bệnh lý.
Em thủ dâm tần suất 3-4 lần/tuần, tần suất thủ dâm nhiều như vậy cũng có thể làm cho em bị xuất tinh sớm. Thủ dâm không có hại nếu như biết điều tiết ,nếu như lạm dụng và thủ dâm quá nhiều cũng có thể gây hại cho sức khỏe của em. Vì vậy em nên hạn chế thủ dâm,giảm tần suất có thể 1 tuần 1 lần.
Một số biện pháp em có thể làm ở nhà để một phần khắc phục tình trạng xuất tinh sớm của mình như điều tiết việc thủ dâm, tăng cường tập luyện thể dục hàng ngày, bổ sung chế độ ăn uống, không sử dụng các chất kích thích, tạo tâm lý thoải mái trước khi nhập cuộc, luyện tập nhóm cơ đặc biệt gọi là "nhóm cơ mu cụt", nhóm cơ này được xem là có tác động lên hệ niệu sinh dục theo bài tập kegel, có thể thay đổi tư thế quan hệ hoặc dùng bao cao su cũng là cách để giảm bớt sự "nhậy cảm" của cậu bé
Em cần theo dõi về tình trạng của mình nếu đã khắc phục mà không thay đổi hoặc có thêm dấu hiệu gì bất thường thì em có thể đến gặp bác sĩ để được tìm rõ nguyên nhân và đưa ra hướng điều trị tốt nhất cho em. Ngoài ra em nên đến các chuyên khoa nam học có uy tín như Bệnh viện Việt đức, Viện ĐH Y để được thăm khám chính xác nhất, tránh đến các phòng khám không có uy tín khiến vừa mất tiền lại không khỏi được bệnh
Chúc em sức khỏe !